Clip thiếu nữ khỏa thân vào siêu thị mua đồ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không một mảnh vải che thân, thiếu nữ vẫn thản nhiên bước vào siêu thị mua đồ. Tuy nhiên, nhân viên siêu thị vẫn không hề nhắc nhở cô.

Mới đây, tờ Daily Mirror đưa tin, một thiếu nữ trần truồng đến siêu thị ở thành phố Krakow, Ba Lan mua đồ uống cùng chiếc bánh sandwich. Cô bước vào và kiên nhẫn đứng chờ đợi đến lượt thanh toán trong bộ dạng khó ưa. Mặc dù “đặc biệt” là thế, nhưng không ai để ý đến cô từ người mua sắm đến nhân viên siêu thị, như thể đó là điều đã trở nên quen thuộc.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ khỏa thân vào siêu thị mua đồ.

Một khách hàng là Cezar Zawadzi, 34 tuổi đã quay lại toàn bộ sự việc bằng điện thoại di động rồi sau đó đăng tải lên mạng xã hội. Video nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và mọi đều tỏ vẻ khó chịu, không chấp nhận được hành vi của thiếu nữ này. 

Ông nói: “Khi nhìn thấy cảnh tượng này, tôi đã chạy vào trong siêu thị để nói với nhân viên, nhưng ngay sau đó, tôi lại thấy thiếu nữ đi đến quầy hàng để thanh toán. Cô ta không hề say rượu hay ma túy. Các nhân viên bán hàng cũng như khách mua sắm đều coi như không có gì xảy ra, họ phớt lờ và thậm chí không liếc nhìn. Sau khi trả tiền, cô ta rời khỏi cửa hàng và xuống phố thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra”.

Hiện danh tính của cô gái vẫn chưa thể xác định và phía siêu thị cũng không có động thái nào cho thấy sẽ tiến hành xác định danh tính của vị khách hàng kỳ lạ này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn