Clip xe máy phóng nhanh tông nhau trực diện, hất văng 5 người xuống đường

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh, hai thanh niên điều khiển chiếc xe máy với tốc độ cao bất ngờ đâm trực diện hai xe máy đi ngược chiều khiến 5 người trên xe bị hất văng xuống đường.

Đang di chuyển trên đường, 2 thanh niên điều khiển chiếc xe máy với tốc độ cao bất ngờ đâm trực diện vào xe máy đi ngược chiều và va tiếp vào một cô gái đi xe đạp. Vụ va chạm khiến 5 người bị hất văng xuống đường, mảnh vỡ bắn tứ tung.

Đoạn clip được một camera ghi lại vào khoảng 12h41 trưa ngày 19/12 khiến nhiều người theo dõi không khỏi rùng mình.

Trong đoạn clip, 2 nam thanh niên đi xe máy với tốc độ cao bất ngờ đâm trực diện vào một chiếc xe đi ngược chiều rồi tiếp tục đâm vào 2 người đi xe đạp gần đó.

photo-1-1482155520507

 Cú va chạm làm cả 5 người văng ra các phía, nhiều bộ phận của xe đạp, xe máy bị hư hỏng, vỡ thành các mảnh tung tóe trên đường.

Quan sát đoạn clip, sau cú đâm, chỉ còn một người đi xe đạp đang cố gắng gượng dậy, còn những người khác đều nằm bất động trên đường.

Đoạn clip khiến nhiều người xem phải rùng mình và lo lắng cho tính mạng của các nạn nhân. "Nguy hiểm quá, 2 thanh niên kia đi với tốc độ quá cao, đâm trực diện như vậy nữa thì e rằng sẽ có án mạng xảy ra", A.H nói.

"Đang yên đang lành đi trên đường mà bị đâm như vậy tội quá, khổ thân nhất là 2 em đi xe đạp bị liên lụy. Tham gia giao thông trên đường mà lại đi tốc độ đó đúng là giết người", một người khác bức xúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn