Vợ mang bầu lên bàn đẻ vẫn xin hoãn sinh để đi đánh ghen với bồ nhí của chồng

( PHUNUTODAY ) - Dù chuẩn bị lên bàn sinh nhưng người vợ vẫn quyết xin bác sĩ sinh chậm một ngày so với dự kiến để đi đánh ghen với cô bồ nhí của anh chồng xấu tính.

Dù chỉ còn hơn 1 tháng nữa là vào kỳ sinh nở, nhưng người vợ vẫn quyết mang bụng bầu đi đánh ghen bồ nhí trẻ tuổi của chồng.

Mới đây trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip đánh ghen ghi lại cảnh nữ sinh 18 tuổi bị dằn mặt vì tội cướp chồng của người phụ nữ đang mắng bầu ở tháng cuối. Clip ngay khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhất là hội chị em phụ nữ.

Chong-ngoai-tinh

 Chân dung cô gái trẻ bị vợ bầu bí đi đánh ghen. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin trong clip, một cô gái trẻ, chỉ mới 18 tuổi, hiện là sinh viên năm nhất đang nằm bẹp dưới đất, ôm mặt khóc nức nở và liên tục chịu những lời mắng chửi từ 2-3 người phụ nữ bên ngoài, trong đó có vợ của ngườu đàn ông cô gái này đang cặp kè.

Khi phát hiện chồng cùng nhân tình hẹn hò rồi ngang nhiên chụp ảnh khoe lên mạng xã hội, người vợ đã tìm cách nói chuyện cùng cô gái trẻ: "Em ơi, hãy bỏ qua cho anh đi", nhưng dường như mọi chuyện vẫn như vậy, cô sinh viên năm nhất thậm chí còn liên tục thay đổi số điện thoại để không bị phát hiện.

Quá tức giận, dù đang bụng mang dạ chửa, người vợ vẫn quyết tìm đến tận nơi "dằn mặt" cô bồ nhí của chồng.

"Chị vợ sắp sinh con rồi mà còn phải chứng kiến cảnh chồng cặp bồ thương quá, thôi việc quan trọng là chị nên bình tĩnh, tránh ảnh hưởng tới em bé và nghỉ ngơi nhiều", một bạn bình luận.

"Cô bé đó mới 18 tuổi đã đi yêu người đã có gia đình, như vậy là phá hoại hạnh phúc nhà người ta đó, thấy chị vợ mang bụng bầu đi đánh ghen thấy xót xa quá", một người khác chia sẻ.

Nhiều người cũng lên tiếng cho rằng người chồng đáng lên án hơn cả, trong khi vợ đang mang bầu sắp sinh, anh ta lại đi ra ngoài bồ bịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn