Có 4 dạng đàn bà khi chồng ngoại tình, loại số 3 là dại dột nhất

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khi bị đâm một nhát chí mạng bởi chính người mình yêu thương, người từng đầu ấp tay gối đau đớn lắm, và vết thương ấy chắc chắn không bao giờ lành lại.

Đàn bà cam chịu

Đây là kiểu đàn bà khi có chồng ngoại tình ngốc nghếch nhất. Đau đớn, nhưng họ vẫn chấp nhận tất cả, chấp nhận nhẫn nhịn, nén đau để ở bên cạnh người đàn ông đã không còn tình cảm với mình nữa.

Kiểu đàn bà này ngốc vô cùng, họ đánh đổi hạnh phúc của mình, bằng lòng với người đàn ông bội bạc chỉ để thỏa mãn cái nhìn của thiên hạ. Thế mới nói, khổ nhất không phải là chọn nhầm chồng, khổ nhất là biết chọn nhầm lại vẫn không thể buông.

Họ tự làm đau chính mình mà không hiểu ra rằng, nếu can đảm buông xuống, họ đã có một cuộc đời mới, một cuộc đời ít nhất bớt khổ đau hơn nhiều.

Đàn bà học cách tha thứ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn bà này họ không cam chịu nhìn chồng phản bội, nhưng sẽ lựa chọn tha thứ nếu chồng biết ăn năn hối cải. Họ chấp nhận nỗi đau này, chỉ cần người đàn ông ấy biết quay về. Họ còn yêu nên sẽ cho người chồng một cơ hội, cũng là muốn cho mình, cho con một cơ hợi.

Họ sẽ cố gắng giúp chồng, giúp chính mình quên đi những điều đã qua. Muốn dùng hiện tại để khỏa lấp đi những kí ức sai lầm của quá khứ, khiến chồng nhận ra đâu mới là điều quan trọng, đâu mới là nơi nên quay về. Người đàn bà này, quả thực quá tử tế, quá bao dung, quá nhân hậu.

Thế nhưng đàn bà ạ, đừng bao giờ tha thứ cho kẻ đã làm tổn thương đến mình. Đàn ông đã ngoại tình được 1 lần thì chắc chắn sẽ có những lần sau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giày vò chồng, cũng là tự giày vò bản thân

Người phụ nữ này sẽ vấn chấp nhận sống với chồng, nhưng không phải để thấy sự hối lỗi mà mỗi ngày đều giày vò chồng. Bởi họ nghĩ rằng buông bỏ thì dễ dàng cho chồng quá, giống như hai tay dâng miếng mồi ngon cho kẻ đi ăn trộm. Bỏ nhưng không buông, sống cạnh nhau như hai người dưng nước lã. Mình không đụng đến nhưng cũng không cho kẻ khác đụng vào.

Tàn nhẫn và tuyệt tình quá lớn nên đôi khi nó khiến người đàn bà biến thành con người hoàn toàn khác. Đánh ghen tanh bành cho thỏa sự căm hờn trong lòng. Nhưng rồi, sau những giờ phút hả hê ấy đàn bà lại một mình ôm lấy nỗi đau. Như con thú nằm trong hang, liếm láp vết thương trên cơ thể mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuyệt tình buông bỏ

Người đàn bà này lúc biết mình bị phản bội thì họ lập tức quay lưng đi. Không cần đánh ghen, không bi lụy để thêm đau khổ. Đàn ông ngoại tình thì phụ nữ sẽ bỏ dứt điểm vì chẳng thể tin tưởng thêm được nữa. Đàn ông ngoại tình mặc định người ra đi trước phải là họ. Cho đến khi vợ một lần buông bỏ không đoái hoài, đàn ông mới thấy sợ, mới biết hối hận.

Đây cũng là kiểu đàn bà bản lĩnh và mạnh mẽ nhất khi chồng ngoại tình. Họ cũng biết đau, cũng vẫn còn thương chồng, nhưng hơn hết họ thương chính mình hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link