Phụ nữ sở hữu 3 điều này khiến đàn ông ai cũng khao khát, ước được làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích phụ nữ là một chuyện, mà muốn cưới phụ nữ là chuyện khác. Họ có thể thích phụ nữ đẹp nhưng chỉ kết hôn với người phụ nữ khôn ngoan, biết nhìn nhận vấn đề đúng sai.

Tính hợp lý

Có nhiều người phụ nữ không thích lý luận nhưng lại thích cãi vã với chồng. Họ là người theo đuổi lễ nghi, tin rằng hôn nhân hay tình yêu đều cần có những nghi lễ nhất định. Nếu đàn ông không chú trọng lễ nghĩa, điều đó được xem là anh ta chưa yêu bạn đủ nhiều.

Phụ nữ theo đuổi lễ nghi một cách mù quáng, đàn ông trong giai đoạn yêu đương mặn nồng sẽ vẫn chấp nhận được nhưng lâu dài thì không. Nhất là sau khi kết hôn, phải gánh vác nhiều trách nhiệm thì đàn ông sẽ cực kỳ mệ mỏi khi không tìm được sự thấu hiểu từ vợ.

Điểm quan trọng của người vợ lý tưởng với người đàn ông chính là sự hợp lý và chu đáo. Ví dụ như một người vợ dù biết gia đình có nhiều khoản chi, nhà còn mua trả góp, tiền ăn học của con thì nhiều mà cứ đòi đi du lịch đắt tiền thì thật sự không phù hợp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Với người phụ nữ biết giữ thể diện cho chồng thì đàn ông nào cũng muốn cưới. Điều cuối cùng là tôn trọng người lớn, có thể xử lý mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, giúp gia đình hòa thuận.

Chung thủy

Một trong những điều khiến đàn ông không thể chịu đựng được là bị vợ phản bội. Họ lúc nào khao khát muốn vợ là người chung thủy, hướng về gia đình và biết trân trọng những gì mà mình đang có. Nhiều người rất thích kết bạn và giữ sự vô tư đó sau khi kết hôn. Họ thích mở rộng những mối quan hệ khác giới, thích thể hiện sự quyến rũ như cách khẳng định giá trị của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự phản bội của phụ nữ là đòn đau đối với đàn ông. Kiểu phụ nữ lăng nhăng chắc chắn đàn ông không bao giờ muốn cưới.

Tự lập

Phụ nữ thì bất kỳ ai cũng muốn được đàn ông chiều chuộng và yêu thương. Nhưng cuộc sống không phải là một câu chuyện cổ tích và người đàn ông không phải là hoàng tử. Họ là những người bình thường, không có ngai vàng để kế thừa, cũng không phải là anh hùng của thế giới.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong mắt nhiều người phụ nữ, có công việc đủ mức chi tiêu cho bản thân là độc lập tài chính. Việc nuôi con thì mặc định để cho chồng, mọi chi tiêu trong gia đình đều do chồng gánh vác. Đàn ông đánh giá cao phụ nữ độc lập mà độc lập ở đây không chỉ vấn đề tài chính mà còn là vấn đề về tinh thần.

Theo:  xevathethao.vn copy link