Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger trong vòng 1 phút, chồng lỡ nhắn tin cho gái cũng đừng hòng chối

( PHUNUTODAY ) - Tính năng thu hồi tin nhắn đã được Messenger đã cập nhật từ rất lâu cho tất cả người dùng. Nhiều người cứ lầm tưởng rằng những tin nhắn đó sẽ được xóa vĩnh viễn mà không ai hay biết. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger bằng máy tính cực nhanh.

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger

Bước 1: Cài đặt tiện ích KB2A Tool vào Chrome của bạn.

Tiện ích KB2A Tool cung cấp tới bạn nhiều tính năng hữu ích bao gồm tự động gửi tin nhắn, bỏ theo dõi bạn bè trên Facebook hàng loạt, từ chối yêu cầu kết bạn Facebook hàng loạt và dĩ nhiên công cụ này cũng sẽ giúp bạn xem lại tin nhắn đã được thu hồi từ đối phương một cách nhanh chóng.

khoi-phuc-tin-nhan

Bước 2: Bạn mở Messenger trên Chrome và nhắn tin với bạn bè của mình như bình thường. Để xem lại cách tin nhắn bị gỡ thì bạn có thể nhấn vào biểu tượng tiện ích nằm ở góc phải trên cùng của Chrome > Chọn Tiện ích KB2A Tool.

Bước 3: Chọn biểu tượng Menu tính năng như hình để tiến hành xem tin nhắn đã thu hồi cực nhanh chóng bạn nhé.

Bước 4: Chọn mục Xem tin nhắn đã gỡ như hình.

Chỉ mất khoảng vài giây là bạn có thể xem được các tin nhắn đã gõ một cách dễ dàng.

Lưu ý:

Hiện tại một số máy sẽ có thể gặp delay xem tin nhắn được sau 3 - 5 phút nên bạn hãy kiên nhẫn nhé.

Tiện ích này chỉ hoạt động trên Chrome không hoạt động trên nền tảng ứng dụng Messenger.

Tiện ích KB2A chỉ có thể giúp bạn xem nội dung đã bị gỡ trong khi bạn đang chat với đối phương. Nếu họ gỡ tin nhắn vài tuần, vài tháng trước đó thì bạn sẽ không thể xem được.

thu-hoi-tin-nhan

Vậy là từ nay bạn đã có thể xem tin nhắn đã gỡ của bạn bè thật dễ dàng rồi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Nếu bạn biết thêm phương pháp nào có thể xem tin nhắn Messenger đã gỡ từ bạn bè hãy bình luận phía dưới để chúng mình cùng khám phá với nhau nha.

Theo:  xevathethao.vn copy link