Đàn bà nhiều lời ở đâu cũng được nhưng im lặng trong 3 trường hợp này mới là người khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi, sự im lặng của phụ nữ đôi khi còn có nhiều ý nghĩa hơn cả những lời nói đấy.

Khi chồng cần khoảng không gian riêng

Im lặng không có nghĩa là không biết, hay không khôn khéo trong cách ứng xử mà im lặng để thể hiện niềm kiêu hãnh của bản thân mình. Nói nhiều nhưng không có trọng tâm thì chỉ càng khiến đàn ông nhanh chán ghét hơn mà thôi.

Đàn ông ra ngoài cả ngày, chịu nhiều áp lực từ công việc, cấp trên, đồng nghiệp...Về nhà còn phải chịu thêm những lời càm ràm từ việc nhỏ nhất từ người vợ của mình thì hôn nhân chẳng khác gì địa ngục.

images (9)

Một người phụ nữ khôn ngoan hãy học cách im lặng, hông phải là nhịn nhục mà là im lặng để thứ tha để chồng có không gian riêng, người đàn ông thương vợ tự khắc phải biết làm gì để người phụ nữ của mình không chịu thiệt thòi, hay hờn tủi.

Im lặng nếu muốn cho người khác cơ hội sửa sai

download (19)

Sự im lặng của người phụ nữ lúc nào cũng có nhiều ý nghĩa hơn cả những lời nói, để người đàn ông phải nể phục. Tất nhiên thì sự im lặng hay lời nói nào cũng chỉ nên có giới hạn của nó mà thôi. Cái gì nhiều quá, vượt ngưỡng đều khiến bản thân bứt rứt, đối phương thì khó chịu.

Nói quá nhiều, nhiếc móc, đào lại những sai lầm của người khác vốn không giải quyết được vấn đề gì mà còn khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng. Phụ nữ muôn đời cần khôn khéo, thông minh. Im lặng giúp đối phương nhận ra lỗi lầm và sửa sai và không mắc lại những lỗi lầm đó nữa.

Im lặng để cảnh cáo chồng và kẻ thứ 3

download (18)

Đúng hơn, đây không phải là im lặng hoàn toàn, nhắm mắt làm ngơ trước hành vi sai trái của chồng mà là âm thầm quan sát và nói với chồng thay vì làm ầm ĩ lên mạng xã hội. . Nhiều chị em khi biết chồng ngoại tình đã tung mọi bằng chứng lên mạng xã hội, nhưng “anh chàng nào ngại”? Bạn và gia đình cũng vì thế mà ảnh hưởng đến danh tiếng và ảnh hưởng.

Vì vậy, nếu nghi ngờ chồng ngoại tình, trước hết phụ nữ nên im lặng quan sát và tìm bằng chứng, đừng vội khai ra mọi chuyện vì lúc này, nếu không có bằng chứng thì đàn ông không bao giờ chấp nhận. . Khi đã nắm chắc bằng chứng trong tay, bạn có thể bí mật hẹn chồng, người tình. Nếu người đàn ông không còn tình cảm với vợ, thì bạn không cần mất thời gian để níu kéo.

TAGS:đàn bà
Theo:  xevathethao.vn copy link