Có 4 loại đàn bà xinh đẹp, giỏi giang đến mấy đàn ông cũng "sợ", không muốn lấy về

( PHUNUTODAY ) - Những thói quen tưởng chừng vô hại của phụ nữ lại chính là nguyên nhân khiến họ luôn ế bền vững hoặc tình yêu, hôn nhân “chết yểu”.

Quá dựa dẫm

Loại người này luôn dựa dẫm vào người khác, khiến người khác cảm thấy khó chịu. Đối tác của bạn sẽ không thoải mái khi suốt ngày bị bạn bám theo và mối quan hệ vốn tốt đẹp sẽ trở nên đơn điệu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực dụng

Tiền bạc là điều kiện không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc, luôn chọn cách sống thực dụng lại là một vấn đề cần phải xem xét.

Họ có thể vì tiền bạc, danh vọng mà đánh mất cả nhân cách. Thậm chí có những cô nàng quay lưng lại với gia đình, những người yêu thương mình chỉ nhằm để thỏa mãn những mong muốn, đòi hỏi của bản thân.

Vì vậy, với họ dường như không có khái niệm tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim. Một cô gái thực dụng sẽ chọn người bạn đời có thể đáp ứng cho cô ta đầy đủ vật chất từ quần áo, đồ trang sức đến xe cộ... cho dù không yêu anh ta. Đàn ông lại cực kì dị ứng với những cô nàng thích sống thực dụng này.

Đa nghi

Có một kiểu phụ nữ luôn nghi ngờ người đàn ông của mình, luôn nhìn vào điện thoại di động của người đàn ông, cô sợ hãi khi nghĩ về mọi thứ. Một khi cô ấy nghi ngờ, mọi thứ có thể xảy ra tanh bành, ngay cả khi không có bóng dáng rõ ràng nào. Do đó, khó có đàn ông nào chịu được một người phụ nữ như vậy.

Nếu phụ nữ ghen tuông tới mức bệnh hoạn và không còn tin tưởng, đa phần đàn ông trong trường hợp này đều tính đường rút lui êm đẹp. Họ không thể sống suốt đời bên cạnh một người chỉ biết dằn vặt mà thôi, cuộc sống lúc nào cũng mệt mỏi và căng thẳng.

kieu-phu-nu-dang-so

Sự kiểm soát ngặt nghèo sẽ giết chết dần tình cảm của vợ chồng, cuộc sống ngột ngạt, hôn nhân bí bách.

Phụ nữ không biết chi tiêu

Dân gian có câu: “chồng là cái giỏ, vợ là cái hom”. Người đàn ông dù có thành công đến đâu cũng cần một người phụ nữ đảm đang, cần kiệm, giúp anh ta phân bổ và quản lý chi tiêu, để anh ta có thể duy trì công việc kinh doanh của mình.

Khi đàn ông cưới người lãng phí, gia đình mãi mãi không thể giàu có lên được. Nếu hai vợ chồng đều là người lãng phí thì chắc chắn là không thể tích lũy tài sản. Trong các mối quan hệ gia đình, người chồng thường có trách nhiệm kiếm tiền nuôi gia đình, còn người vợ chịu trách nhiệm quản lý thu chi của gia đình và tích lũy tài sản. Một gia đình hạnh phúc không thể tách rời sự hợp tác của vợ và chồng, hai bên bổ sung cho nhau để đạt được hạnh phúc gia đình và tích lũy tài sản.

Phụ nữ không biết chi tiêu thì lúc nào cũng mua những thứ không hữu ích, họ không biết tiết kiệm và trân quý đồng tiền. Kiểu phụ nữ này không có quan niệm về tiền bạc và tiêu tiền không có điểm mấy chốt. Thế nên trừ khi đàn ông ngu ngốc mà có nhiều tiền, đừng cưới về nhà loại phụ nữ như vậy, bất kỳ gia đình nào cũng có thể bị thất bại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link