Có 5 món đồ thời trang này khi du lịch, yên tâm là nàng sẽ “thu hoạch” cả lố hình check in cực xịn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần vali du lịch hè chứa 5 món dưới đây, nàng cứ yên tâm “thu hoạch” cả lố hình check in lung linh.

Váy cut out lưng

Cut out lưng đã trở thành món đồ thời trang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Dịp phù hợp nhất để chị em trưng diện mẫu trang phục đầy phóng khoáng này chính là lúc đi du lịch. Kiểu váy này còn đem tới nét đầy cuốn hút, quyến rũ cho phong cách người diện. Một chiếc váy hở lưng dáng dài với chất liệu mềm mại, bồng bềnh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng có được sự phóng hóng khoáng, quyển rũ. Có không ít mẫu váy cut out lưng cho nàng lựa chọn, từ các mẫu dáng dài, ngắn, ôm sát đến các mẫu xoè rộng.

Empty
Empty

Váy dài tay dáng suông rộng

Váy dài tay dáng suông rộng lại được coi là món đồ thứ hai xứng đáng có mặt trong vali du lịch hè của nàng. Thiết kế váy dáng suông rộng cùng phần ống tay dài không chỉ giúp nàng giấu đi phần nào nhược điểm mà còn chống nắng. Chắc hẳn không ai muốn hy sinh cả làn da của bản thân chỉ sau một chuyến đi chơi phải không nào? Nàng nên chọn các mẫu có chất liệu mỏng nhẹ để tránh cảm giác nóng bức, các mẫu váy với màu sắc tươi sáng giúp nàng trở nên nổi bần bật.

Empty

Áo sơ mi oversized

Áo sơ mi hiện nay được trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt phải kể tới là sơ mi oversized. Nàng có thể “biến hình” phong cách trong mỗi lần chụp hình “sống ảo”. Mix áo sơ mi oversized với quần short, khoác ngoài váy liền, khoác ngoài áo croptop phối với quần biker,… là một vài gợi ý cho nàng. Một item vừa có thể phối thành nhiều set đồ thú vị. Những chiếc áo sơ mi oversized chắc chắn không thể vắng mặt trong vali du lịch hè của nàng rồi!

Empty
Empty

Bộ đôi áo sơ mi oversized và quần short biker có thể phối cùng nhiều món phụ kiện như mũ nồi, mũ bucket, kính râm,... để tăng độ thời thượng cho phong cách. Nàng cũng có thể diện áo sơ mi oversized khoác ngoài váy thun để có được set đồ lạ mắt.

Empty

Dép sandals đế dày

Dép, sandals với thiết kế đế bánh mì, đế xuồng đang được lòng rất nhiều tín đồ thời trang. Kiểu dáng lạ mắt của kiểu dép này sẽ trở thành điểm nhấn thú vị cho phong cách của nàng. So với một đôi dép tông xuề xoà, chắc chắn kiểu dép này sẽ phù hợp hơn, cho nên dạo gần đây đều khiến nhiều chị em "phát sốt".

Empty
Empty

Mũ cói

Chiếc mũ cói với thiết kế vành rộng sẽ vừa có tác dụng che nắng, vừa là món phụ kiện giúp nàng có được một diện mạo xinh xắn lên hình. Mũ cói vốn dễ diện hơn khi có thể được mix&match với mọi loại trang phục từ áo thun, quần short đến váy liền, jumpsuit,… Kiểu mũ cói dáng quả chuông này được lòng rất nhiều cô nàng bởi vẻ sang chảnh mà nó đem tới cho phong cách.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link