Phương Thanh bật khóc ôm chặt tình trẻ, xin khán giả giữ "người ấy" hộ mình

( PHUNUTODAY ) - Từ lời nói và hành động của Phương Thanh càng thêm bằng chứng chắc nịch khẳng định cô và đối phương thực sự mặn nồng.

Mới đây nhất, dân tình đứng ngồi không yên với loạt khoảnh khắc được ghi lại trong đêm diễn tại Đà Lạt của Phương Thanh và tình tin đồn. Anh chàng đã ôm hoa để lên sân khấu tặng cho cô. Cả hai không ngại ngần trao nhau cái ôm thắm thiết trước mặt mọi người.

Phương Thanh còn yêu cầu chàng trai của mình hát một vài câu trong ca khúc "Ai chung tình được mãi" để tặng khán giả. Sau khi nghe anh hát, nữ ca sĩ bật khóc vì hạnh phúc và lại ôm chầm lấy anh thêm lần nữa. Cô còn cho biết: "Quý vị thấy không, ít ai thấy em khóc lắm vì ai cũng thấy em mạnh mẽ. Nhưng trai hát thì mình khóc. Sắp tới em lời to. Vừa đẹp trai vừa hát hay, đủ giá trị lợi dụng và tận dụng. Cho gửi nha, không được cua hàng của em nha. Em được cái cứ giao trứng cho ác, bất quá em quất con ác luôn. Phải thương em phải giữ dùm em chứ".

Empty
Empty

Trước đó, Phương Thanh tiết lộ về tình tin đồn: "Chàng hơi bị đẹp trai rất chất nghệ sĩ mà lại còn hát được, hơi bị hay á nha nên em giữ cũng hơi bị mệt ạ. Chắc chắc em sẽ không bỏ qua cơ hội quay MV cùng chàng. Tại sao không? Đúng không anh? Hiện nay, đạo diễn phim điện ảnh và truyền hình mời chàng đóng vai chính hơi bị nhiều. Các ca sĩ trẻ "dí chàng mỗi ngày luôn" và có cả tên tuổi luôn cũng đang cho nguời tìm chàng quay MV và quảng cáo. À nhưng em tâm sự mỏng với chàng rồi, chỉ quay cho em thôi, hihi. Bữa nào cho chàng hát tặng mọi người nha".

Năm ngoái khi chia sẻ với truyền thông, Phương Thanh nói đang tận hưởng niềm hạnh phúc với quả ngọt tình yêu. Cô cho biết cô và bạn trai yêu nhau từ vài năm nay nhưng thống nhất giữ kín mối quan hệ.

“Phương Thanh từ xưa tới giờ chịu nói ra đã là may lắm rồi. Sở dĩ vừa rồi tôi có “khai” ra một tý xíu cũng chỉ vì cảm xúc hưng phấn quá thôi. Còn nếu để công khai hoàn toàn tôi sẽ không bao giờ làm thế. Tôi tự hỏi cuộc đời nghệ sĩ còn gì để giấu nữa không khi tất thảy mọi thứ mình đều mang ra PR hết. Vả lại, cái gì ồn ào, khoe mẽ thường chẳng được bền lâu. Vậy nên tôi sẽ giữ những gì cá nhân, riêng tư nhất cho mình và gia đình”, cô chia sẻ.  

phuong-thanh 1

Theo Phương Thanh, trái ngược với vẻ ngoài gai góc ấy là một con người thật khác: yếu đuối, nhạy cảm và luôn thua thiệt.

Nữ ca sĩ cho hay vẫn ý thức vun đắp tình cảm của mình mỗi ngày. "Tôi không khẳng định được ngày mai mình sẽ ổn định hay hạnh phúc thế nào. Mọi nhân duyên trong cuộc đời không chỉ là câu chuyện hai người mà sẽ còn nhiều yếu tố khác tác động. Thôi thì cứ sống trọn vẹn và trân trọng trước mắt đi đã. Còn những gì thuộc về tương lai cứ để thuận theo tự nhiên", nữ ca sĩ bày tỏ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link