Jisoo "lột xác" từ cô nàng đơn điệu nhàm chán thành nữ idol có style sành điệu nhất nhì Kpop

( PHUNUTODAY ) - Jisoo khiến khán giả bất ngờ với tạo hình mới – cá tính, có chút nổi loạn nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, quyến rũ vốn có.

Giữ vị trí “đại diện nhan sắc” cho BLACKPINK, Jisoo còn thu hút người hâm mộ bởi giọng hát ngọt ngào và phong cách thời trang đa màu sắc. Jisoo nhiều lần khiến khán giả bất ngờ với tạo hình mới – cá tính, có chút nổi loạn nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, quyến rũ vốn có.

Ít ai biết, từ những ngày đầu vừa ra mắt, BLACKPINK được định hướng theo phong cách cá tính từ âm nhạc đến vũ đạo. Vì thế, vẻ ngoài nữ tính của Jisoo không được đánh giá cao. Thế nhưng, sau một thời gian loay hoay tìm định hướng, nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành một trong những thần tượng thu hút nhất Kpop hiện nay.

Empty

Thời trang biểu diễn của nữ ca sĩ cũng tạo được ấn tượng với các thiết kế đính kết nổi bật.

Empty
Empty

Jisoo thường xuất hiện trong trang phục có màu sắc tối giản, đen và trắng. Những chiếc áo crop top và quần shorts được tận dụng để tôn lên thân hình cân đối. Nhìn Jisoo mới mẻ hơn, phá cách hơn trong các thiết kế đa sắc.

Empty
Empty

Khi tham gia vào các chương trình tại Mỹ hoặc concert của nhóm, cô nàng làm mới phong cách thời trang biểu diễn bằng trang phục và phụ kiện cầu kỳ hơn. Jisoo khoe triệt để ưu điểm là bờ vai nhỏ cùng xương quai xanh quyến rũ.

Empty
Empty

Cô yêu thích những chiếc áo khoác cardigan gam màu trung tính, kết hợp cùng quần jeans và giày thể thao. Để tổng thể không quá đơn điệu, Jisoo tạo điểm nhấn với những chiếc túi xách nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi sáng.

Empty

 Chân váy hoặc đầm ngắn không thể thiếu trong tủ đồ của Jisoo. Cô thường chọn các thiết kế có độ dài trên đầu gối và được may ôm sát ở phần eo và hông.

Empty
Empty

Thỉnh thoảng, Jisoo thay đổi hình ảnh với phong cách thời trang menswear nhưng ở “phiên bản” nữ tính hơn. Áo khoác blazer boyfriend màu trung tính được nữ ca sĩ diện cùng áo thun, chân váy hoặc đầm ngắn.

Về nhan sắc, Jisoo chính là đại diện tiêu biểu nhất của BLACKPINK. Nhưng về vóc dáng thì cô nàng yếu thế nhất nhóm. Tuy nhiên, dù chỉ cao khoảng 1m62, đây là một con số khá khiêm tốn. Dẫu vậy, vóc dáng thấp bé vẫn không thể ngăn được Jisoo mặc đẹp. Về khoản diện váy, Jisoo lần nào cũng gây ấn tượng vì vẻ ngoài quá sức xinh tươi, ngọt ngào và vóc dáng cao ráo hơn thực tế. Dù có sở hữu chiều cao khiêm tốn hay không, chị em cũng nên học hỏi các tips sau đây của Jisoo.

Diện váy ngắn

Váy liền và chân váy ngắn chính xác là "bảo bối" của các sao nữ thấp và Jisoo cũng không hề ngoại lệ Kiểu váy này sẽ tôn lên đôi chân thon thả của Jisoo, và mang đến cho cô vẻ tươi xinh, ngọt ngào.

Empty
Empty

Váy ngắn sẽ giúp vóc dáng của Jisoo trở nên thanh thoát, cao ráo hơn. Jisoo biến hóa với nhiều kiểu váy ngắn, từ váy liền xếp tầng, chân váy dáng ôm cho đến chân váy dáng xòe…

Đi giày cao gót mũi nhọn

Các nàng thấp bé không nên "lười" đi giày cao gót vì món đồ này mang đến cảm giác chỉn chu, quyến rũ và sang trọng. Chị cả của BLACKPINK thường kết hợp giày cao gót với váy ngắn, đặc biệt là cô còn chọn giày mũi nhọn. Thiết kế này giúp đôi chân thêm thon dài và nuột nà. Nhờ vậy, vóc dáng trở nên cao ráo hơn nữa. Giày mũi nhọn cũng được đánh giá cao ở sự tinh tế, rất hợp để mix cùng những bộ cánh sang trọng của Jisoo.

Empty

Không quên sơ vin

Cách lên đồ này tạo sự chỉn chu và thanh lịch giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, tạo hiệu ứng chân dài hơn để tổng thể có được vẻ cao ráo, thanh thoát. Nếu không sơ vin toàn bộ, chị em có thể học Jisoo cách sơ vin nửa vạt sẽ có được vẻ phóng khoáng, đồng thời vẫn cho hiệu quả hack dáng tốt.

Empty
Empty

Mặc váy nhấn eo

Chi tiết nhấn eo có vai trò rất quan trọng trong khoản hack dáng, nhưng nếu lên đồ với váy dài thướt tha, chi tiết nhấn eo sẽ đảm bảo vóc dáng của chị em không bị "dìm". Ngoài khả năng tôn dáng, chi tiết nhấn eo còn cộng thêm điểm tinh tế và thanh lịch cho người mặc. Đó là lý do Jisoo ưu ái váy nhấn eo đến vậy.

Empty
Empty

Như bạn đã thấy Jisoo chẳng cần sở hữu thân hình nuột nà như Jennie hay chiều cao lý tưởng như Lisa vẫn được đánh giá cao vì nhờ vào khả năng mix đồ đỉnh cao. Bất kể là món đồ nào cô nàng cũng có cách để tôn lên ưu điểm của bản thân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link