Có bạn trai đại gia mới, Ngọc Trinh thừa nhận mình là người thế này

( PHUNUTODAY ) - Vừa thừa nhận có bạn trai mới, Ngọc Trinh đã tự khen tài đối nhân xử thế và khoe "sống rất biết điều".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, nữ hoàng nội y cho rằng mình là người biết điều. Ngọc Trinh cho rằng cô là người giữ lời hứa và trọng chữ tín.

ngoc-trinh 2

 Hình ảnh đi kèm chia sẻ của Ngọc Trinh

Cô viết: "Ai chơi thân hoặc tiếp xúc nhiều với mình sẽ biết tính mình đó giờ luôn rất là giữ lời hứa, dù bất kì là việc nhỏ hay việc lớn chỉ cần mình hứa thì mình sẽ luôn nhớ và cố gắng thức hiện cho bằng được. Trừ trường hợp bất khả kháng không thực hiện được thì chắc chắn mình sẽ nói lời xin lỗi và luôn áy náy trong lòng vì điều đó

Còn những người khác thì mình ko biết thế nào nữa, đôi lúc mình cảm thấy có những người xem nhẹ lời hứa quá, nhiều khi họ chỉ nói cho vui, hứa suông cho có, rồi quên luôn chứ cũng không nhớ trong lòng như mình. Không phải tự khen chứ chính mình cũng cảm thấy rất thích cái cách đối nhân xử thế và cách sống của mình. Tuy học không nhiều nhưng luôn rất biết điều".

Nhiều người ủng hộ Ngọc Trinh về quan điểm này, có người cũng khẳng định rằng Ngọc Trinh là người thực sự rất tôn trọng lời nói của mình.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh thừa nhận đã có bạn trai mới

Sau mối tình ồn ào với đại gia Hoàng Kiều cách đây nửa năm, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần đây, cô tiết lộ đã tìm được bờ vai vững chắc để nương tựa. Bạn trai mới của cô là một đàn ông hơn cô nhiều tuổi, có tiềm lực về kinh tế. Tuy nhiên khi hỏi về danh tính vị đại gia này, 'nữ hoàng nội y' từ chối. Cô giải thích: "Tôi sẽ không công khai bạn trai mới vì mọi người chỉ quan tâm đến điều này mà bỏ quên những sản phẩm tôi làm. Bao nhiêu năm qua, mọi người bàn tán quá nhiều về đời tư của tôi rồi. Vì thế, tôi đã rút kinh nghiệm trong mối quan hệ mới này".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn