Từ mai, 21/10 đến Tết 2024: 4 tuổi tài lộc tăng phi mã, dễ mua ô tô tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ nay tới Tết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu sang vô cùng.

Tuổi Sửu

con-giap5

Người tuổi Sửu chăm chỉ, siêng năng và chỉ quan tâm đến công việc của bản thân. Họ không tham vọng nhưng không bao giờ để cuộc sống đánh gục mình. Sở dĩ họ cố gắng và không ngừng cố gắng chỉ là mong muốn có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Từ nay, tới Tết 2024, là thời điểm vàng của người tuổi Sửu. Họ sẽ gặp được cơ hội tốt, có khả năng bứt phá mạnh mẽ.

Đối với người kinh doanh, đây là thời điểm đất trời sủng ái, nếu chịu khó đầu tư nhất định sẽ có lời lớn. Ngoài ra, thời điểm này còn là bước đệm giúp họ mở rộng tương lai sau này.

Tuổi Dần

con-giap1

Tuổi Dần là người sắc sảo, không dễ bị kẻ khác bắt nạt. Bản mệnh biết mình biết ta, không thích gây rắc rối nên sẽ không chủ động gây chiến với ai. Tuy nhiên, khi quyền lợi bị động chạm, họ chắc chắn sẽ không đứng yên.

Tuổi Dần quyết đoán, mưu trí. Khi đối mặt với các vấn đề khó khăn, họ sẽ nhanh chóng tìm cách giải quyết thích hợp.

Trong khoảng thời gian từ giờ đến Tết 2024, bản mệnh dồn hết sức lực vào công việc và những dự án lớn. Bản mệnh có thể thu về kết quả khả quan nên tiền tài ngày một vượng phát, cuộc sống cũng ấm no hơn.

Tuổi Tỵ

Con giáp tuổi Tỵ có vận khí ngày một khởi sắc, không chỉ có thay đổi lớn trong cuộc sống mà còn gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Họ cũng có thể gây dựng cho mình một tài sản đáng kể. Từ đây, với những tin vui tới tấp, lợi nhuận, tài lộc của con giáp tuổi Tỵ không ngừng tăng lên.

Từ tháng 10 năm nay, dù là công việc hay gia đình, người tuổi Tỵ đều có nhiều điều đáng để ăn mừng. Họ biết cách sử dụng của cải để sự nghiệp suôn sẻ, thăng quan tiến chức, tăng lương dễ dàng, từ đó càng kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Mão

con-giap4

Người tuổi Mão khôn khéo ở lời ăn tiếng nói. Nhờ ưu điểm này mà người tuổi Mão ít khi bị cản trở trong công việc, ngược lại còn dễ thăng tiến và được lòng cấp trên, đồng nghiệp.

Con giáp này đường tình duyên khá lận đận, đôi khi họ thiếu sự dứt khoát và mạnh mẽ từ bỏ nên tự khiến bản thân mệt mỏi và bế tắc.

Từ giờ tới Tết 2024, người tuổi Mão cuộc đời sung sướng như tiên, công việc thuận lợi khiến thu nhập của họ gia tăng đáng kể. Họ có nhiều khoản tiền để dành và biếu tặng người thân, ngoài ra, họ còn tích lũy được nhiều của cải để lo cho sự nghiệp lâu dài sắp tới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link