Từ 20/10 đến 31/10, 4 tuổi ăn lộc tổ tiên, làm ăn cực phát, tiền vơi lại đầy

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ 20/10-31/10, vận trình của những con giáp này vượng phát, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng từ 20/10 đến 31/10 là thời điểm may mắn đối với người tuổi Tý. Bản mệnh gặp cơ hội phát triển tốt trên con đường sự nghiệp, tài lộc. Công việc của tuổi Tý diễn ra thuận lợi, dễ dàng. Sự nỗ lực của bản mệnh bấy lâu nay được đền đáp xứng đáng. Nguồn thu nhập của bản mệnh trở nên dồi dào, không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng phát triển thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đi theo chiều hướng tích cực.

tu-vi-01

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng người tuổi Sửu sẽ có một quãng thời gian thuận lợi. Nếu chăm chỉ, bản mệnh có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra, gặt hái thành công rực rỡ. Tài lộc của người tuổi Sửu có sự thăng tiến đáng kể. Con giáp này có thể đoán nhận các khoản hoa hồng hoặc thưởng nóng nhờ thành tích tốt.

Từ 20/10-31/10, tuổi Sửu có cơ hội kiếm thêm tiền nhờ việc đầu tư. Người làm kinh doanh có thể thu được lợi nhuận lớn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng có bước tiến mới. Người độc thân tham gia nhiều hoạt động hơn sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều người. Trong số đó, có thể có đối tượng mà tuổi Sửu thật sự để ý.

Tuổi Tỵ

Người tuổi nhanh nhẹn, khôn khéo. Trong công việc, họ là người nhạy bén, có thể đưa ra quyết định phù hợp. Thời gian gần đây, người tuổi Tỵ gặp một số khó khăn nhưng điều đó không làm họ nản lòng.

Từ 20/10-31/10, con giáp này được cát tinh chiếu mệnh, thoát khỏi vận xui. Trong công việc, bản mệnh gặp được nhiều điều may mắn. Tuổi Tỵ có thể đón nhận thêm dự án mới, thu nhập gia tăng. Người làm kinh doanh cũng có nhiều hợp đồng mới, lợi nhuận tăng lên.

Tuổi Tỵ có vận đào hoa vượng. Người độc thân có thể có cơ hội tiếp cận với đối tượng phù hợp, tiến thêm một bước mới trong chuyện tình cảm.

tu-vi-02

Tuổi Thân

Tử vi nói rằng người tuổi Thân có cơ hội phát triển trong gia đoạn thời. Từ 20/10-31/10 là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi với con giáp này. Bản mệnh có thể nắm chắc thời cơ, gặt hái thành công trong tầm tay. Bản mệnh có những kế hoạch riêng và có thể hiện thực hóa điều mình vẫn đang mong muốn. Trong quá trình làm việc, bản mệnh sẽ tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

May mắn đến, việc kiếm tiền của người tuổi Thân cũng được cải thiện. Cuộc sống của bản mệnh ngày càng tốt hơn.

* Thông tim mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link