Cô con dâu đỏng đảnh trong "Sống chung với mẹ chồng" bị "ném đá" hơn cả bà mẹ chồng khó tính

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, hàng nghìn người đã thích bài viết và bày tỏ sự đồng tình của mình với ý kiến này.

 Sau 3 tập phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng, những ý kiến trái chiều xung quanh bộ phim cũng được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Trong khi nhiều người chê bai bà mẹ chồng do NSND Lan Hương đóng thì cũng có không ít người không hài lòng với cô con dâu đỏng đảnh.

Sau đây là một trong những ý kiến về cô con dâu đang rất được cư dân mạng ủng hộ: "Mình xem phim Sống chung với mẹ chồng và mình không nuốt nổi bà con dâu :)))))

Nếu có mẹ chồng như thế mình thấy bình thường còn bà con dâu thì gớm ghê, õng ẹo, dỗi gì mà dỗi lắm thế, mẹ có bảo không cần làm gì thì ngồi phòng khách hoặc đứng cạnh nói chuyện cho mẹ vui, dẫn nhau lên phòng đá lưỡi luôn =))

song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn4

 

Kể cả lấy nhau lâu rồi thì cũng không bao giờ dám cái kiểu mẹ dưới bếp, con trong phòng hú hí với nhau.

Xong còn ra vườn buôn điện thoại với bạn.

Động tí khóc, mặt sưng, thái độ.

Mẹ chồng xui mua nhẫn vàng vòng vàng mà cũng khóc, dỗi đòi về.

Bà bỏ tiền bà mua gì kệ chứ, chúng mày thích thứ khác tự mua thêm sau.

Có bộ chăn ga bà mẹ mua sale mà còn ấm ức, tính người ta thế, c... nhau cũng cần ga đúng ý nữa.

Cũng lắm điều bỏ mẹ, mình cũng phải đi lấy chồng, mình không thấy loại con dâu vậy mình chả bênh đâu, xem thấy ghét bà con dâu, bà mẹ chồng cũng vina soi nhưng cũng là quan tâm thôi.

Để ấn tượng xấu từ đầu người ta ghét không đâu, nhiều bà mẹ chồng xì tin thì bỏ qua thôi, còn mẹ chồng có tuổi thường thì cũng cổ hủ hơn. Con dâu lấy chồng thì biết lựa nhau mà sống thì tốt đẹp hơn.. Với mẹ đẻ mình còn ko được mặt sửng mày sỉa như thế nữa là với mẹ chồng, phải biết tôn trọng người lớn chứ.

Người ta đẻ đc thằng con trai, yêu thương hết lòng, giờ con mình yêu người con gái khác ban đầu mẹ hơi tị là chuyện bình thường, vì chưa thể quen ngay được. Thằng chồng cũng thế, mẹ hỏi các con tìm được chỗ chụp ảnh cưới chưa, mẹ thấy chỗ này rẻ khuyến mại bla bla....

Thì phải bảo khéo, con đang tham khảo chỗ nào chất lượng, uy tín, vừa ý con chọn sau, cảm ơn mẹ, mẹ không cần vất vả, chuyện vặt này để con lo đc rồi.

Thì lại phang vào mặt mẹ: Mẹ đang can thiệp thô bạo vào chuyện của bọn con, mà Vân cũng không thích thế.

song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn3

 

Đẻ được thằng con khôn, mát ruột thật =))

Quan điểm của em là vậy, cứ thương mẹ chồng thật lòng, khéo léo, ngoan ngoãn chả ai ghét đâu, sớm muộn mình tốt thì ai cũng hiểu.

Đạo làm con thì phải nhớ mẹ kính trọng bề trên trước đã. Dù sao thì cô con dâu không khéo, mẹ chồng thì kĩ tính, còn cậu con trai thì không khôn khéo. Đúng là phim đánh đúng tâm lý chung bây giờ,ai giống cô con dâu thì sẽ nên án mẹ chồng, còn ai hiểu chuyện thì sẽ lên án cô con dâu... Luật đời

Theo:  khoevadep.com.vn copy link