Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 3: Cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu bắt đầu gay cấn

( PHUNUTODAY ) - Những mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu mới thực sự bùng nổ trong tập 3.

 Sau khi gây bão trên mạng xã hội, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Sau khi tăng thời lượng phát sóng lên 3 tập, bộ phim đã thực sự đáp ứng được phần nào những kỳ vọng của công chúng.

Nếu như hai tập đầu, những mâu thuẫn nhỏ mới bắt đầu xảy ra, Vân (Bảo Thanh) đã phải chật vật vô cùng khi mới về làm dâu nhà bà Phương (NSND Lan Hương), thì đến tập 3 vừa qua, những mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu mới thực sự bùng nổ.

song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn8

 

Khi Vân có ý tốt muốn mang rau sạch ở nhà mình dưới quê lên, bà Phương lại xổ toẹt một câu "Mẹ không muốn mang tiếng là nhờ thông gia", khiến cô chạnh lòng. Không chỉ vậy, lúc cô rửa rau, mẹ chồng còn gắt vì cô dùng nhiều nước và có ý phân biệt thành phố với nông thôn: "Nước ở thành phố tính theo lũy tiến đấy".

Những tưởng có bữa cơm tối thân mật đầu tiên kể từ khi Vân về lam dâu nhưng trong bữa tối, bà Phương còn tỏ ra tọc mạch khi cố ý nói to về chuyện quan hệ vợ chồng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con trai bà, khiến Vân thẹn đỏ cả mặt. Bị chồng nhắc nhở thì bà giận dỗi bỏ đi.

Khi Vân đang dọn dẹp đồ ăn sau bữa ăn, bà mẹ chồng khó tính ở đâu chạy xuống bắt con dâu phải dọn dẹp, lau sạch sàn bếp mới được ra ngoài, rồi hạch sách chuyện cất đồ ăn sao cho tiết kiệm, hệt như câu chuyện nàng Tấm và dì ghẻ.

Đỉnh điểm mâu thuẫn bùng nổ lúc nửa đêm. Thấy Vân không ăn được bữa tối vì mẹ chồng hạch sách, Thanh có ý tốt nấu bún gà cho vợ và xung phong rửa đống bát thừa. Anh còn mạnh miệng tuyên bố: "Đàn ông mà không rửa bát được thì không làm được cái gì cả".

Đúng lúc đó, bà Vân ở đâu xuất hiện giật phăng tạp dề Thanh đang mặc một cách thô bạo và quát ầm lên vào mặt Vân: "Cái gì thế kia? Đưa đây! Đàn ông con trai đừng có loanh quanh trong bếp! Mẹ ghét nhất! Đàn bà con gái ở cái nhà này chết hết rồi hay sao?", khiến Vân mặt cắt không còn giọt máu.

Video phim Sống chung với mẹ chồng tập 3:

Video phim Sống chung với mẹ chồng tập 2:

Video phim Sống chung với mẹ chồng tập 1:

Sống cùng mẹ chồng đang phát sóng trên VTV1 vào tối thứ 4,5,6 hàng tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn