Có con thuộc 3 giáp này, bố mẹ cả đời MAY MẮN, được THẦN TÀI chiếu mệnh

( PHUNUTODAY ) - Có con là một điều hạnh phúc, mà có con thuộc 3 con giáp sau lại càng tuyệt vời hơn bởi nhờ hồng phúc của những con giáp này, đường công danh, sự nghiệp, tài vận và quan vận của cha mẹ sẽ như được chắp thêm cánh.

Có những năm được coi là năm vàng và các cặp vợ chồng thường đua nhau cưới sớm để có con được sinh ra trong đúng năm vàng đó. Tuy nhiên các cặp vợ chồng nên biết không phải thời gian nào trong năm cũng thích hợp cho việc thụ thai. Những lời khuyên của chuyên gia dưới đây sẽ tư vấn cho các cặp vợ chồng cách lựa chọn thời điểm phụ nữ mang bầu tốt nhất giúp cho con sinh ra khỏe mạnh, thông minh và không bị khiếm khuyết nhất.

Theo nhiều nghiên cứu, mang thai mùa Đông, Xuân không tốt bằng mùa Hạ, Thu. Bởi mùa Đông không khí trong và ngoài phòng ở ô nhiễm khá nặng, mùa Xuân lại dễ mắc các bệnh vì siêu vi trùng, đều không có lợi cho bào thai thời kỳ đầu.

em-be-dang-yeu phunutoday

 

Tuổi Mão

Đứng đầu trong số những con giáp tốt lành, đại phú đại quý, đại hợp với bố  mẹ chính là các cá nhân cầm tinh con mèo. Khỏi phải nói, người tuổi Mão mang trong mình tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Đối mặt với khó khăn, thách thức, họ dễ dàng chuyển hung thành cát, giành thế chủ động. Thực ra ngay từ khi sinh ra, con giáp này mang đến không ít may mắn, nhiều phúc khí an lành cho cha mẹ, có thể chỉ đơn giản là trả hết nợ mua nhà hay liên tục được lộc trời cho.

Đáng quý nhất là việc nuôi dạy con cái tuổi mèo vô cùng thuận lợi. Trẻ học một hiểu mười, học đến đâu biết thực hành ngay đến đấy. Hễ chúng lớn khôn trưởng thành, là cha mẹ không phải lo lắng quá nhiều. Bởi trẻ luôn hiểu chuyện, biết tích cực học hành, phấn đấu trau dồi cả EQ lần IQ song toàn.

Sinh con tuổi Mão, các cặp vợ chồng hoàn toàn yên tâm cuộc sống khi vào trung và hậu vận, bởi được hưởng phúc lộc từ con cháu. Cuộc sống bình yên, gặp hung hiểm hóa cát lành, sức khỏe dồi dào.

Đặc biệt, những đứa trẻ tuổi Mão sinh vào các năm 1999 Kỷ Mão, 2011 Tân Mão và 2023 Qúy Mão mang tới nhiều may mắn cho sức khỏe của cha mẹ, đồng thời giữ gia trạch bình an.

Tuổi Dậu

Trong số những con giáp mang lại may mắn cho cha mẹ, không thể thiếu người tuổi Dậu. Trẻ cầm tinh con Gà thông minh, tài giỏi, trong mệnh chứa Kim, tức tiền tài hanh thông, phúc lộc không hề nhỏ. Ngoài ra, trẻ còn mang lại sự thịnh vượng, thúc đẩy may mắn về tài lộc cho cha mẹ.

em-be-dang-yeu1 phunutoday

 

Nhất là những người làm kinh doanh, buôn bán sinh con tuổi Dậu được ví như ‘hổ chắp thêm cánh’, tài vận hanh thông thoáng đạt, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Những đứa trẻ tuổi Dậu sinh vào các năm 2005 và 2017 mang lại nhiều may mắn về tài lộc cho toàn gia đình, cuộc sống ngày càng tốt đẹp, phú quý.

Tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất luôn ở thế thượng phong, hanh thông, tốt đẹp. Đại đa số con giáp này đều khá thành đạt, tài năng và hưởng phúc lộc trong đời sống vật chất.

Nếu sinh con tuổi Tuất, tài vận của cha mẹ ngày càng tăng theo cấp số nhân, quan vận cũng thăng cấp không ngừng, tiền tài và vị thế song toàn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link