Cô dâu kiêu kỳ, đẹp long lanh nhưng xăm trổ đầy mình gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, thế nhưng cô nàng đã gây "choáng" bởi loạt hình xăm to, kín cả cánh tay và lưng.

Xăm hình không còn là khái niệm xa lạ đối với phụ nữ hiện đại. Phong trào này rộ lên như cách để làm đẹp, thể hiện cá tính, thay đổi vận hạn,... của giới trẻ.

Người thì chọn cho mình những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn. Một số khác lại muốn thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ bằng những hình xăm "khủng", gây nhiều tranh luận trái chiều.

Bức ảnh đang nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Bức ảnh đang nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Mới đây hình ảnh một cô gái xinh đẹp, xăm kín mình trong trang phục váy cưới vừa được đăng tải trên một diễn đàn facebook đã khiến cư dân mạng phải tranh cãi. Mặc dù nhận được khá nhiều ý kiến ủng hộ, song cũng không ít người tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng việc phô hình xăm ra trước "bàn dân thiên hạ" như vậy là phản cảm.

Sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, thế nhưng cô nàng đã gây "choáng" bởi loạt hình xăm to, kín cả cánh tay và lưng. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, đây không phải là những hình xăm quá "hổ báo, cáo chồn" mà chỉ là hình cây cỏ, hoa lá,...

co-dau-xam-tro-02
co-dau-xam-tro-03

Ngay sau khi được đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy lùng ra danh tính nữ chính trong tấm ảnh gây sốt trên. Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bức hình tên là L.T.

Liên quan đến vấn đề này, L.T chia sẻ: "Bản thân là người đam mê nghệ thuật, chồng lại là nghệ sĩ xăm hình có tiếng khắp Bình Phước thì việc sở hữu những hình xăm ấn tượng trên cơ thể là điều khá dễ dàng đối với mình".

Tuy nhiên, L.T cũng không phải là trường hợp cô dâu đầu tiên có hình xăm trổ trong ngày cưới như vậy. Một số hình ảnh trước đây cũng từng xuất hiện với bộ dạng cô dâu xinh đẹp kèm theo những hình xăm "độc" trong ngày cưới của họ.  

o-anhcodau (4)

Cô gái xinh đẹp này có tên FB là P. D hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Bản thân PD đang làm việc trong lĩnh vực xăm trổ nên cô không ngần ngại thể hiện đam mê lên chính thân hình trắng trẻo thon gọn của mình.

Trước đó, PD không hề được chú ý vì cô thích sự kín đáo, không thích nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng sau đó, một vài dân mạng ngưỡng mộ những hình xăm của cô đã tung ảnh lên một group đông thành viên khiến PD nhanh chóng được nhiều người biết đến.

Loạt ảnh mặc váy cô dâu đầy hình xăm của PD chính là loạt ảnh cưới của PD với người thương.

Một cô dâu với hình xăm trổ đầy mình.

Một cô dâu với hình xăm trổ đầy mình.

Một cô dâu khác với hình xăm trên người.

Một cô dâu khác với hình xăm trên người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link