Cô dâu mới mất tích khi đi tắm: Cô gái bất ngờ liên lạc lại sau 9 tháng mất tích

( PHUNUTODAY ) - Chờ lâu không thấy vợ vào, gọi nhưng không thấy trả lời nên anh chạy ra xem thì phát hiện vợ đã biến mất.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào tháng 6/2016, chị Trần Thị Tr. trú tại bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bỗng mất tích bí ẩn.

Anh Phan Văn Thắng (chồng chị Tr.) cho biết, cưới nhau được hơn 1 tuần, vào một buổi tối giữa tháng 6/2016, sau khi ăn cơm xong vợ anh ra bể nước sau nhà để tắm. Chờ lâu không thấy vợ vào, gọi nhưng không thấy trả lời nên anh chạy ra xem thì phát hiện vợ đã biến mất. Điều lạ kỳ là chiếc điện thoại gác phía trên nhà tắm vẫn bật đèn và phát nhạc, phía dưới, vòi nước vẫn đang xả mạnh, quần áo sạch chưa thay.

Nghĩ vợ gặp chuyện chẳng lành, người chồng và gia đình tổ chức tìm kiếm chị Tr. khắp nơi nhưng không có kết quả nên gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

co dau moi mat tich 1 - p

Chị Tr. đột ngột mất tích sau gần 3 tháng kết hôn.

Theo Trí thức trẻ, khoảng 10 ngày sau, mẹ của Tr. là bà N.Th.Đ. khi được hỏi thêm thông tin về con gái, bà cho biết: "Tôi đã hai lần đến Công an xã Hữu Kiệm và Công an huyện Kỳ Sơn trình báo, đề nghị vào cuộc điều tra, tìm kiếm con gái tôi. Nhưng đến nay vẫn chưa thấy, chưa có tin tức gì con tôi ở đâu".

Theo thông tin từ phía công an huyện Kỳ Sơn khi đó, lực lượng chức năng cũng đã sát sao phối hợp với gia đình lần tìm manh mối của chị Tr. nhưng vẫn không có kết quả khả quan. Chồng của chị Tr. cũng sốt sắng tìm vợ khắp nơi.

Thậm chí tìm khắp bờ sông Nậm Mộ- gần nhà chồng ở khi nghĩ tới tình huống xấu, nhưng cũng không có kết quả. Thời điểm đó, trên loa phóng thanh ở xã Hữu Kiệm cũng liên tục phát bản tin, nhờ người dân trong xã cùng tìm kiếm Tr.

Theo thông tin mới nhất được thông tin trên báo Người đưa tin, mới đây, bà Nguyễn Thị Điểm (44 tuổi, mẹ chị Tr.), trú tại xóm 15, xã Sơn Thành, vui mừng cho biết: “Tr. đã chủ động liên lạc với gia đình. Con gái tôi cho biết hiện vẫn bình thường, khỏe mạnh và có việc làm ổn định tại TP. Hồ Chí Minh. Gia đình tôi rất vui khi biết được tin con mình vẫn còn sống”.

Khi biết tin vợ đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, anh Phan Văn Thắng cho hay: "Tôi không thể hiểu được vợ mình, yêu nhau suốt 6 năm, đây là lần đầu tiên cô ấy hành động kỳ lạ như thế. Có chuyện gì cứ nói thẳng với nhau để giải quyết chứ đằng này lại mất tích bí ẩn khiến tôi cảm thấy rất bối rối".

Anh Thắng cũng nói thêm: "Nhiều lúc giận vợ nhưng nghĩ có chuyện gì không hay xảy ra với cô ấy, tôi lại cảm thấy thương xót. Trong đầu tôi lúc nào cũng có câu hỏi vợ đang ở đâu, làm gì, có nhớ tới những người thân đang lo lắng cho cô ấy không".

co dau moi mat tich 2 - p

Tr. nổi tiếng là một cô gái xinh đẹp.

Được biết Tr. là cô gái xinh đẹp, đã tốt nghiệp đại học, cưới chồng được chừng ba tháng thì... mất tích bí ẩn.

Tối 9/2, lãnh đạo UBND xã Hữu Kiệm cho biết: Chị Tr. và chồng là anh Thắng có làm thủ tục đăng ký kết hôn nên trên danh nghĩa chị Tr. đang là vợ anh Thắng Hiện anh Thắng chưa nộp đơn ly hôn mà có cho lãnh đạo xã biết là đang mong chị Tr. trở về. Trong trường hợp chị Tr. không trở về thì anh Thắng mới làm đơn xin ly hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link