Cô dâu Việt mặc cá tính nhất 2022: Diệu Nhi đi giày thể thao, Minh Hằng siêu gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Các nàng dâu Việt quyết không chìm giữa "rừng" khách mời bằng việc khoác lên những bộ cánh mới lạ.

Diệu Nhi

Diệu Nhi - Anh Tú đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới ấm cúng vào ngày 10/10. Trước đó cả hai đã có một buổi tiệc cùng với hội bạn thân gồm toàn nghệ sĩ đình đám. Trong khi chú rể Anh Tú diện cây trắng ra vẻ soái ca thì cô dâu Diệu Nhi chiếm trọn spotlight với chiếc váy cực kỳ độc lạ. Nhờ vào thiết kế ấn tượng này mà Diệu Nhi thành công lấn lướt dàn mỹ nhân khách mời toàn các mỹ nhân.

Empty

Đến lễ cưới, cô chọn cho mình chiếc váy cúp ngực gợi cảm. Trước đó, Diệu Nhi tiết lộ mất 7 tháng để lựa chọn váy cưới. Dành nhiều thời gian đến vậy hẳn là bà xã Anh Tú đã có cho riêng mình loạt thiết kế váy cưới ấn tượng. Tuy nhiên, trong quá trình tung bông Diệu Nhi bất ngờ gặp sự cố.

Cụ thể, một bên dây váy của Diệu Nhi bị đứt do tác động trong quá trình lấy đà tung hoa cưới. Đang trong không khí vui vẻ, hạnh phúc Diệu Nhi tỏ ra không để ý đến việc một bên dây áo bị đứt, cô hào hứng cho màn tung bông.

d

Ngô Thanh Vân

Vào đám cưới diễn ra vào ngày 8/5 vừa qua, Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần đã cùng hội bạn thân thiết tổ chức tiệc độc thân hoành tráng. "Đả nữ" màn ảnh Việt còn cosplay hình ảnh Hoa hậu với dải sash có in chữ "bride to be" (tạm dịch: Cô dâu tương lai) cùng chếc vương miện đội đầu. 

Empty

Đến tiệc cưới chính thức vào ngày 8/5, Ngô Thanh Vân lần lượt khoác lên mình những thiết kế váy cưới lộng lẫy, đắt xắt ra miếng. Trong tiệc vui tối đêm đó, cô dâu cũng chọn một chiếc váy cưới màu trắng ôm sát, khoe triệt để vóc dáng.

Empty
Empty

Minh Hằng

Trước thềm hôn lễ diễn ra vào ngày 18/6 ở Vũng Tàu, Minh Hằng được hội bạn thân tổ chức tiệc độc thân bất ngờ. Vì không có sự chuẩn bị trước, nữ ca sĩ chỉ được đội veil trắng lên đầu khi đang diện outfit "đen nguyên cây". Dù vậy trông cô dâu tháng 6 cũng hết sức ấn tượng, nhan sắc cực phẩm. Chính vì tổ chức bất ngờ nên nữ ca sĩ không có sự lựa chọn về trang phục nhưng vẫn gây ấn tượng đặc biệt.

Empty

Trong đám cưới sau đó, Minh Hằng đã diện toàn những thiết kế chanh sả, đắt đỏ đến từ thương hiệu xa xỉ. Tiệc vui diễn ra vào tối 18/6, Minh Hằng còn gây ấn tượng với chiếc váy ngắn cúp ngực được đo ni đóng giày để cô thực hiện các bài nhảy cùng hội chị em. Cô dâu tháng 6 còn diện chiếc váy ngắn để thực hiện bài nhảy tặng mọi người sau đó. 

Empty

Với việc chọn lựa váy áo thiết kế độc đáo, các cô dâu đình đám của Vbiz như Diệu Nhi, Ngô Thanh Vân... đã trở nên cực kỳ nổi bật trong ngày vui của chính mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link