Anh Đức "xin vía" Diệu Nhi và Anh Tú sau ồn ào chia tay bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Động thái "xin vía" của Anh Đức lập tức thu hút sự quan tâm, khi anh trải qua một cuộc tình cách đây chưa lâu.

Chiều 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú được tổ chức tại Phan Thiết, Bình Thuận. Lễ cưới của cặp sao sẽ diễn ra tại một resort hạng sang, với sự tham gia của 250 khách mời. Mới đây, diễn viên Anh Đức có chia sẻ gây chú ý từ nơi diễn ra đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Nam diễn viên hóm hỉnh "xin vía" Diệu Nhi - Anh Tú để sớm "thoát ế"."Dạo một vòng chơi rồi đi xin vía cô dâu - chú rể", Anh Đức dí dỏm.

311022423_5582477611773655_727648686840121471_n

Động thái "xin vía" của Anh Đức lập tức thu hút sự quan tâm, khi anh trải qua một cuộc tình cách đây chưa lâu.

Trước đó, vào dịp Valentine 2021, Anh Đức bất ngờ xác nhận có bạn gái. Được biết, nửa kia kém anh 4 tuổi, không hoạt động trong ngành giải trí. Tới tháng 12/2021, cặp đôi khiến khán giả tiếc nuối khi bất ngờ công khai chia tay, dù từng xác nhận có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, điều gây chú ý là bạn gái cũ liên tục tố Anh Đức bội bạc, không rõ ràng chuyện tiền nong. 

anh-duc-2-9118

Cụ thể, theo tin nhắn cô chia sẻ thì vì lấy tiền của bạn gái nên khi cô vừa chuyển ra khỏi ra, Anh Đức nói sẽ hỗ trợ cho Uyên Tô 50 triệu đồng để trả tiền nhà. Tuy nhiên, sự phũ phàng của bạn trai cũ khiến cô bức xúc và phải đòi lại hết nhưng nam diễn viên vẫn nhất quyết không đưa.

"Thời gian bị trầm cảm và chia tay A.Đức, ba của cô ở Mỹ cũng nhắn tin động viên đến con gái: "Nhã, con ổn không? Ba luôn là chỗ dựa cho con. Gia đình là nơi bình an, không lọc lừa, không dối trá. Nỗi sợ hãi con đang gặp là do con cảm thấy mất phương hướng khi chia tay thôi. Đau lắm nhưng phải cố gắng con ạ. Cuộc sống giống như bài hát khi thăng hoa, khi nức nở. Coi như đây là một nốt trầm trong cuộc đời mình. Người trẻ có thể bây giờ không có mọi thứ nhưng một thứ con có rất nhiều là thời gian. Nếu con thương ba. Thì hãy mau chóng sắp xếp rồi về bên này. Con đã mất bao nhiêu thời gian, tiền bạc, sức khỏe cho thời gian qua. Bắt đầu lại thôi con ạ. Biết đây là nỗi đau đớn nhưng phải ráng vượt qua con ạ", Uyên Tô chia sẻ.

Trao đổi với phóng viên, Uyên Tô còn ẩn ý việc bạn trai cũ còn dùng "chất cấm", cụ thể cô nói  đã nhiều lần trầm cảm nặng khi chứng kiến bạn trai ngồi "chơi đồ".

Theo:  xevathethao.vn copy link