Xôn xao khoảnh khắc Diệu Nhi giục Anh Tú cho con đi ngủ, tin đồn đã sinh con là thật?

( PHUNUTODAY ) - Điều này làm cho nhiều người tò mò phải chăng cặp đôi đã thực sự có em bé như lời đồn.

Ngày hôm nay (10/10), cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi sẽ tổ chức đám cưới lãng mạn và hoành tráng ở Phan Thiết, Bình Thuận. Vào tối qua, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đã tổ chức một bữa tiệc thân mật với các bạn bè, đồng nghiệp. 

Theo đó, có lẽ chú rể vì quá phấn khích nên có phần “quá chén”, Diệu Nhi liền đi tới và khuyên chồng đi vào ngủ. Nhiều cư dân mạng khẳng định Diệu Nhi đã nói: "Anh sập rồi, anh vào trong cho con ngủ giùm em" khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, một số netizen khác lại cho rằng Diệu Nhi chỉ nói: "Anh sập rồi, anh vào trong ngủ giùm em".

49240c29683aaf64f62b-a40e64ef

Trước đây, cặp đôi cũng từng làm xôn xao cộng đồng mạng về tin đồn đã có con cùng nhau. Cụ thể trên story Instagram cá nhân của mình, Diệu Nhi cũng từng bất ngờ đăng tải 1 đoạn video ngắn trong đó để lộ chi tiết đã sinh con đầu lòng. Cụ thể trong tấm thiệp được một người nào đó gửi đến có đoạn tin nhắn như sau: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ". Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa hề lên tiếng nói rõ điều này. 

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm. Đặc biệt người tỏ tình khi đó là Diệu Nhi chứ không phải Anh Tú. 

Cô nói: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.  Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Trong một chương trình khác, Anh Tú cũng khẳng định Diệu Nhi là người yêu của mình khi được hỏi về mối quan hệ. Nam ca sĩ - diễn viên mượn lời bài hát "Bức thư tình đầu tiên" để bày tỏ tình cảm với bạn gái.

dj1

Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi, tuy nhiên hai người vẫn được khán giả khen ngợi đẹp đôi và dành nhiều sự ủng hộ cho chuyện tình này. Sau khi công khai, Diệu Nhi và Anh Tú thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, tương tác với nhau trên mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện ở nhiều chương trình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link