Nam Em và những khoảnh khắc mất điểm thanh lịch vì mặc đồ xuề xòa

( PHUNUTODAY ) - Những lần mặc xấu cũng làm giảm phong độ ngoại hình của Nam Em khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, Nam Em bất ngờ bị cộng đồng mạng réo tên vào ồn ào chê bai vợ Lê Dương Bảo Lâm luộm thuộm. Nhiều người chỉ trích Nam Em vì những lời nhận xét kém duyên, bên cạnh đó dân tình cũng "đào" những khoảnh khắc kém tươm tất của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 để bàn luận sôi nổi. 

Khi tham gia Miss World Vietnam 2022, Nam Em liên tục gây tranh cãi khi để lộ những hình ảnh kém lung linh trước ống kính hay đời thường. Đặc biệt bản thân cô là người thường cập nhật những khoảnh khắc đời thường tại nhà của mình cho nên cũng bị so sánh về gu thời trang xuề xòa.

Mỹ nhân sinh năm 1996 xuất hiện với trang phục giản dị như đồ bộ mặc nhà. Tại đây, cô cũng để lộ những khung hình kém tươm tất trong mắt công chúng. Vì vậy, khí chất và thần thái beauty queen của người đẹp gốc Tiền Giang cũng giảm hẳn so với hình ảnh trên thảm đỏ. 

Empty

Mỹ nhân diện đồ đơn giản, không màng để việc chải chuốt tóc tai khi ở nhà. 

dotnhapcongoikhungcuanamemhinh4-7a451f90

Cô để lộ khoảnh khắc xuề xòa khi livestream giao lưu với fan. 

Empty

Người đẹp 9x chuộng phong cách thoải mái trong đời thường. 

Ngoài ra, những lần mặc xấu cũng làm giảm phong độ ngoại hình của Nam Em khi xuất hiện trước công chúng. Mỹ nhân sinh năm 1996 từng có thời điểm mê mẩn các thiết kế váy hoa nhí khi đi dự sự kiện giải trí. Không chỉ kém lung linh, các mẫu váy này còn khiến cô để lộ khuyết điểm eo kém thon. 

Empty

Mỹ nhân 9x bị dìm dáng với kiểu váy hoa nhí.

Empty

Phong cách nữ tính này của cô không nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Empty

Hình ảnh Nam Em giảm hẳn sự sang chảnh khi diện váy hoa dự sự kiện.

So với quá khứ, hiện tại, Nam Em có nhiều thay đổi trong phong cách ăn mặc. Mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ, người đẹp đều thành công thu hút sự chú ý bởi màn lên đồ quyến rũ. Người đẹp tự tin hơn trong việc diện outfit cắt xẻ khoe đường cong. Ngoài ra, cách chọn kiểu tóc và layout phù hợp cũng giúp cô nàng thăng hạng hơn.

Empty

Mỹ nhân Tiền Giang chăm diện đồ cắt xẻ thời gian gần đây. 

Empty

Người đẹp được khen ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Empty

Việc đầu tư đúng giúp cô thành công lấy lại phong độ nhan sắc

Nam Em là một cái tên quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Cô nhiều lần khiến dân tình mê mẩn bởi nhan sắc và vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Mỗi khi xuất hiện, cô nàng luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người. Thế nhưng chắc hẳn ai cũng nhớ từng có một khoảng thời gian, Nam Em xuất hiện với thân hình đẫy đà, khuôn mặt "nọng" vì lên đến 65kg. Sau khi giảm cân cô nàng mới lấy lại phong độ style, ăn diện món đồ nào cũng chuẩn chỉnh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link