"Cô em trendy" Khánh Linh gợi ý loạt ý tưởng mặc đẹp ở nhà cho thoải mái lên hình "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Cô Em Trendy Khánh Linh cũng đưa ra những gợi ý “Ở nhà mặc đơn giản nhưng vẫn xinh lung linh” để chị em cùng tham khảo.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Khánh Linh cũng đưa ra những gợi ý “Ở nhà mặc đơn giản nhưng vẫn xinh lung linh” để chị em cùng tham khảo. Cô nàng cho rằng dù không cần sửa soạn lồng lộn nhưng vẫn phải biết cách yêu thương bản thân mình. Mặc đẹp là một cách để bạn trở nên tươi tắn hơn mỗi ngày, làm việc ở nhà với thời trang đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn xinh giúp nàng có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả. 

Pijama sự lựa chọn nhanh chóng, thoải mái nhưng vẫn bắt mắt

Empty

"Cô Em Trendy" gợi ý một bộ đồ Pijama là lựa chọn hàng đầu khi ở nhà và với nhiều mẫu mã như hiện nay. có thể tha hồ lựa chọn vừa tạo tính thoải mái vừa mang đến sự thú vị. Dù vậy nếu cần làm việc trực tuyến thì bạn không nên lựa chọn set đồ này nhé. Những outfit mang tính chỉn chu hơn sẽ được gợi ý ở phần tiếp theo.

Set đồ thể thao năng động cá tính

Empty
Empty

Diện nhẹ nhàng một chiếc áo tank top kết hợp cùng biker short, trông bạn sẽ thật cá tính và khỏe mạnh. Thêm mộ đôi giày trắng cùng tông với quần là bạn đã có một set đồ hoàn chỉnh để tập luyện tại nhà rồi. Một bộ đồ thể thao mặc vừa dễ chịu vừa thúc đẩy tinh thần luyện tập chính là một gợi ý hay ho của Khánh Linh.

Áo hai dây và một chiếc quần culottes nhẹ nhàng, thời trang

Empty

Một set đồ cơ bản gồm áo hai dây và quần ống rộng hầu như cô nàng nào cũng có trong tủ đồ. Làm mới mình với màu sắc nổi bật và quần ống rộng thoải mái như Khánh Linh sẽ giúp bạn có thêm tinh thần làm việc. Điểm nhấn nổi bật là thiết kế nơ bản to của áo đi cùng đôi khuyên tai ngọc trai đơn giản. 

Váy hai dây dễ mặc mà lại vô cùng duyên dáng

Nhiều nàng sẽ nghĩ mặc váy xúng xính ở nhà thì không thích hợp cho lắm nhưng "Cô Em Trendy" chia sẻ: “Những chiếc váy hai dây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho hội lười.” Nàng có thể mặc chiếc váy nhanh chóng trong vòng 1 nốt nhạc.

Empty

Chi cần mhêm một vài phụ kiện nữa là đã cho ra đời những bức ảnh ngàn tim. Chiếc kính đính ngọc mùa hè, đôi khuyên tai dài nổi bật ra trước nắng chụp hình đảm bảo xinh.

Empty

Set đồ thoải mái tuyệt đối dành cho cô nàng không ưa chuộng phong cách “bánh bèo”

Empty

Mặc ở nhà thoải mái nhưng không có nghĩa là lôi thôi. Khánh Linh đã gợi ý một set đồ mặc dễ chịu mà vẫn cá tính đó là hoodie oversized cùng chiếc quần lounge mềm mại. Đây chính là sự lựa chọn xinh xắn cho các bạn trẻ hay những cô nàng không quá ưa chuộng phong cách “bánh bèo”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link