Để có được vóc dáng bốc lửa và vòng 3 nảy nở, Jennie dường như đã nhờ đến phụ kiện này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều netizen đã tìm ra bằng chứng cho thấy việc Jennie lạm dụng miếng độn hông để có được body hoàn hảo.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Jennie (BLACKPINK) vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn chỉnh. Cô có khả năng cân đẹp mọi trang phục từ dễ thương nữ tính cho đến cá tish. Với thân hình gợi cảm, Jennie luôn được các hãng thời trang săn đón. Tuy nhiên dạo gần đây, Jennie bị tố dùng miếng độn hông để hack dáng bốc lửa, thiếu đi món phụ kiện này là cô sẽ lộ vòng 3 lép lẹp khó tin. Nhiều netizen đã tìm ra bằng chứng cho thấy việc Jennie lạm dụng miếng độn hông để có được body hoàn hảo.

Empty

Jennie (BLACKPINK) vốn nổi tiếng với body chuẩn chỉnh, 3 vòng rõ rệt nên có thể chinh phục các trang phục khác nhau, thậm chí cứ diện lên là các món đồ này lập tức cháy hàng.

Empty

Tuy nhiên, trong hình ảnh chụp tạp chí mới đây của Jennie, netizen đã phát hiện ra dường như nữ idol đã sử dụng miếng độn hông. Chính nhờ miếng độn hông này mới hack dáng chuẩn chỉnh. 

Empty

Miếng độn hông có thiết kế dáng cong nhẹ ôm sát vào cơ thể giúp hack hông nảy nở gợi cảm hơn mà vẫn vô cùng tự nhiên. Chính vì vậy nếu không để ý kỹ thì nhiều người sẽ không nhận ra. 

Empty

Netizen đã nhiều lần phát hiện ra Jennie sử dụng miếng độn hông để có vóc dáng hoàn hảo. 

Empty

Một vài lần khác fan cũng phải hiện khi thiếu đi món phụ kiện này, Jennie lộ nhược điểm vòng hông phẳng lỳ, không hề gợi cảm và còn mất đi đường cong như mơ. 

Empty

Nữ idol nhiều lần lộ vòng 3 phẳng lỳ không hề gợi cảm, nóng bỏng. Đây được cho là những hình ảnh chân thực, khi Jennie không sử dụng miếng độn hông. 

Empty

Thiếu đi phụ kiện miếng độn hông, body của Jennie cũng kém nóng bỏng đi vài phần. 

Empty

Vòng 3 chân thực của Jennie khi không dùng miếng độn mông có phần lép kẹp, thiếu đường cong. Tuy nhiên nhiều fan cho rằng đây chỉ là hệ quả của việc giảm cân quá đà mà thôi. Khi tăng cân, Jennie cũng sở hữu vòng 3 vô cùng gợi cảm mà vẫn không cần đến phụ kiện này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link