MC Thảo Vân xúc động chia sẻ về cố nghệ sĩ Giang Còi lúc sinh thời

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ đầy xúc động của MC Thảo Vân về NS Giang Còi khiến khán giả không khỏi đau lòng.

Tối ngày 4/8, trang Fanpage chính thức của NS Giang Còi đã thông báo tin buồn, nam nghệ sĩ qua đời ở tuổi 59. Sau khi hay tin đàn anh qua đời, MC Thảo Vân không khỏi xót xa và đau lòng. Cô tâm sự: "Anh Giang cũng mệt lâu rồi. Đợt vừa rồi cấp cứu ở Viện Phổi, được về rồi lại cấp cứu ở Viện Vĩnh Phúc. Hôm kia gia đình vừa đưa anh về nhà. Hôm qua chị Trà My nhắn tin bảo anh mệt lắm rồi, mọi người vẫn hy vọng anh sẽ kéo dài được thêm thời gian, nhưng không. Có những việc dù mình biết nó sẽ xảy ra, có những ngày mình biết trước là nó sẽ đến, thế nhưng đến khi nó đến thật, mình vẫn buồn đến trĩu lòng".

mcthaovan1

Cô nghẹn ngào nói về sự ra đi đường đột của nhiều nghệ sĩ trong chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần: "Tính ra hai anh em cũng biết nhau hơn hai chục năm rồi. Thật sự cái cảm giác nhìn các nghệ sĩ của chương trình năm xưa mất đi, lòng tôi nặng trĩu, khó tả lắm. Khoảng thời gian Gặp Nhau Cuối Tuần thì tôi và anh Giang chưa gắn bó nhiều. Vì tôi dẫn sân khấu còn anh Giang làm tiểu phẩm. Tuy nhiên nhờ chương trình đó mà anh em có cơ hội gắn bó hơn ở các show diễn ngoài. Anh Giang trên sân khấu thì vậy, thế nhưng ngoài đời khác hẳn".

MC Thảo Vân chia sẻ thêm về thái độ làm việc của NS Giang Còi: "Đặc biệt trong công việc anh rất nghiêm túc, đòi hỏi cao. Hai anh em có thể trao đổi thẳng thắn rất nhiều thứ. Với bạn bè đồng nghiệp, anh là một người hiền lành, chất phác, lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái".

Cô đau lòng nhắc lại thời điểm NS Giang Còi còn chút sức lực: "Lúc anh còn khoẻ chút, tôi tới thăm anh trong viện, thấy anh vẫn còn vui vẻ lắm. Rồi dịch bệnh bùng lên, chẳng vào thăm được nữa. Mà mọi thứ nhanh quá. Từ lúc anh phát hiện ra bệnh ung thư đến lúc ra đi. Cả khi anh trở nặng. Nhanh quá. Thương nhất là đang dịch bệnh như thế này, mọi người chẳng thể đến để từ biệt. Nhưng biết làm sao được. Trong hoàn cảnh này mình chẳng chẳng thể làm thế nào khác, mình phải chấp hành. Đành đưa tiễn anh từ một nơi xa vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link