"Cô Xuyến" Hoàng Yến đáp trả chồng cũ khi bị vu khống ác độc, không cho gặp con

( PHUNUTODAY ) - "Cô Xuyến" Hoàng Yến khẳng định chồng cũ chưa từng gọi điện cho cô sau khi bị tố "ác độc", không cho gặp con gái.

Sau lùm xùm vụ đấm thô bạo hậu ly hôn, sáng nay (4/8), chồng cũ thứ tư của diễn viên Hoàng Yến bất ngờ đăng đàn tố cáo vợ cũ không cho gặp con.

Mới đây, Hoàng Yến chính thức có bài đăng lên tiếng đáp trả lại Cao Thắng rằng mình đang bị tra tấn tinh thần, đồng thời tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng về chồng cũ. Cô tiết lộ chồng cũ không hề gọi cho cô một cuộc điện thoại nào. Trên mạng xã hội, cả hai đã "block" tài khoản của nhau nên không còn liên lạc được nên cô rất nghi ngờ về mục đích việc chồng cũ đăng đàn vu khống cô công khai trên MXH.

Nguyên văn chia sẻ của Hoàng Yến như sau: "Sự việc Cao Xuân Thắng đã qua… đã lắng lại. Tôi đã dần quay trở lại cuộc sống làm việc để nuôi con và tiếp tục kiếm tiền để trả nợ cho anh. Tôi muốn việc ai người đấy làm. Vậy mà sáng nay anh lại đăng status lên Facebook vu tôi ác độc ngăn cản không cho anh gặp con dù chỉ là qua điện thoại. Trong khi 1 cuộc điện thoại cho tôi anh không gọi. Mục đích của anh qua status đó là gì? Hết vụ tôi ngoại tình giờ vụ tôi ác độc à Cao Xuân Thắng?".

Empty

Cách đây không lâu, Đào Hoàng Yến chia sẻ về việc cô đã làm việc với luật sư và muốn chồng cũ bị xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

"Sau ồn ào những ngày qua giữa Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng, Hoàng Yến xin được gửi lời cảm ơn tới mọi người đã có sự chia sẻ, động viên và an ủi Yến. Hoàng Yến cũng muốn xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì đã để chuyện đời tư không mấy hay ho trở nên ầm ĩ.

Quả thực, sự việc lần này chính là “giọt nước tràn ly” khiến Yến quyết định công khai mọi chuyện trước công chúng. Bởi lẽ trước đó, Yến từng bị chồng cũ hành hạ nhiều lần về thể xác lẫn tinh thần nhưng Yến đều im lặng. Nhưng không ngờ anh ta không thay đổi đã đẩy mọi việc ngày càng xa.

hoangyen

Hiện tại, Yến đang rất hoang mang, lo lắng, tâm trạng bất ổn, nhiều đêm không thể chợp mắt khi nghĩ về sự việc vừa xảy ra. Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng anh ta giáng cú đấm vào mặt, cầm dao lao vào Yến lại hiện ra mồn một, khiến người Yến run lên, toát mồ hôi. Thực sự, Yến đau thể xác một thì nỗi đau tinh thần phải gấp mười lần".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link