Đàm Vĩnh Hưng: "Mình là người có tiếng trong xã hội nên phải làm gương"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về hành trình làm thiện nguyện, tiếp sức tuyến đầu chống dịch.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải lòng khi nói về khoảng thời gian phải ở nhà, không được đi ra ngoài. Sau nhiều năm chỉ làm việc nhiều ngày, đi khắp nơi thì giờ đây anh được ở bên gia đình, nói chuyện với mẹ với gia đình nhiều hơn. Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ bản thân là một người nổi tiếng, có vị trí trong xã hội nên có phần áp lực: "Mình là người có tiếng trong xã hội nên lỡ có gì tội còn nặng hơn nữa, cho nên phải làm gương ở nhà, bảo vệ tính mạng của mình. Có muốn diễn cũng đâu được vì có show diễn đâu mà lao ra đường, mình tự hại mình thôi nên những người có tiếng trong xã hội, nó nặng hơn những người bình thường. 

Tội đồ có thể đổ lên đầu mình ngay lập tức nên phải làm gương. Vào những khu cách ly đã khổ rồi, chưa kể hàng xóm xung quanh họ còn nhìn vào mình nữa nên Hưng buộc lòng phải ở nhà 1 cách ngoan ngoãn".

damvinhhung2

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ quan điểm liên quan đến từ thiện, anh cho rằng việc nàylà tùy vào mỗi người, không ai ép buộc hay bắt các bạn phải làm, anh cũng chỉ là một người thường nên chỉ làm những gì mình có thể giúp đỡ được.

"Theo suy nghĩ của cá nhân tôi. Không biết là có ai cùng suy nghĩ này không, không có một người nào trên trái đất đủ tư cách ra lệnh hay ép buộc người khác hay nghệ sĩ phải làm từ thiện, chỉ có lệnh từ trái tim của chính họ mà thôi. Tôi chỉ là thảo dân, đủ ăn, đủ mặc, có dư giả thì làm, không thì tôi im lặng và thu mình lại xem thiên hạ họ làm. Thế thôi, dễ hiểu vô cùng. Rất rất mong ngày khắp nơi kẹt xe, phố phường xôn xao, mọi người ra đường và Hưng được đi hát", nam ca sĩ viết.

Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng để lại dòng bình luận gây chú ý, nữ ca sĩ cho biết bản thân cô cảm thấy có nhiều người vô dụng nhưng lại đạo đức giả khi nói về chuyện làm từ thiện.

"Mình làm được gì mình tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. Còn lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca", ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link