Cô gái bị bầy khỉ lột đồ, quấy rối tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái 23 tuổi bất ngờ bị đàn khỉ quay kín, lột bikini và quấy rối tình dục trong khi nhiều người khác chỉ cười cợt.

Người phụ nữ đó là Melissa Hart, 23 tuổi, thợ làm bánh ở Macclesfield, Anh. Cô bị tấn công khi đang mặc bikini đến tham quan những con khỉ macaca ở Barbary. Cụ thể khi Melissa Hart tiến đến gần đến mấy con khỉ cô bất ngờ bị chúng tuột đồ.

Những con khỉ macaca túm lấy và bắt đầu tuột áo bikini của cô Hart.

“Tôi cảm thấy hoàn toàn bất lực khi hai con khỉ túm lấy và mò mẫm vùng nhạy cảm. Sau đó, một con giựt mạnh, kéo tuột áo bikini của tôi xuống” Melissa Hart kể lại thời khắc bị tấn công.

Dù vậy những du khách ở đó lại chẳng hề can ngăn bầy khỉ mà chỉ cười đùa ra vẻ thích thú trước cảnh tượng này.

 “Tôi đang bị quấy rối tình dục mà họ lại nghĩ đây là trò đùa”, Melissa bức xúc nói.

Chỉ đến khi cô gái trẻ thét lên thì người quản lý mới để ý thấy, và kéo cô ra khỏi đám khỉ đó. Sau sự việc đó Melissa đã đến trình báo với cảnh sát. Tuy nhiên nhà chức trách nói rằng động vật hoang dã thì không thể chịu trách nhiệm hình sự.

Đây không phải là lần đầu tiên các con khỉ macaca ở Gibraltar Barbary tấn công du khách.

Tháng 10 năm 2014, người đàn ông có tên Stuart Gravenell, 53 tuổi kể rằng mình từng bị những con khỉ tấn công khi đến xem chúng cùng với con trai. Khi đang đi bộ qua khu bảo tồn, một con khỉ đứng trên cao chạy đến, vồ lấy và cắn cánh tay trái ông này.

Điều đó khiến ông Gravenell bị mất cảm giác ở cánh tay trái vĩnh viễn.

Khởi tố 3 “má mì”, “tú ông” trong đường dây
Khởi tố 3 “má mì”, “tú ông” trong đường dây "sex tour" ngàn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT