Cô gái bị chồng đánh ghen ngoài đường vì cặp kè với Tây

10:00, Thứ hai 06/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, đoạn clip một cô gái xinh đẹp cặp kè với trai Tây bị chồng đánh giữa đường đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng.

Trong đoạn clip xảy ra tại Hải Phòng, khi anh chàng Tây chở một cô gái người Việt đang vi vu dạo phố thì bị chồng người này chặn lại. Tại đây, người chồng đã dùng mũ bảo hiểm đuổi theo vợ để đánh. Bị tấn công, cô gái thủ thế xông vào đánh trả, đồng thời liên tục mắng chửi người đàn ông này. 

                                                            Clip cô gái bị chồng đánh đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Sau một hồi ẩu đả, người chồng quay sang tranh cãi với anh chàng Tây. Do hạn chế về ngôn ngữ, người chồng bức xúc lên xe bỏ đi khỏi hiện trường. Còn anh chàng Tây, sau khi chứng kiến toàn bộ câu chuyện thì thở dài, trả lại nón bảo hiểm rồi lững thững đi bộ trong đêm. 

baMô tả ảnh.
Nhiều thành viên mạng xã hội bình luận về đoạn clip này. 

Toàn bộ vụ việc đánh ghen của người chồng đã được người dân tại khu vực quay lại đẩy lên mạng xã hội. Chỉ sau một thời gian ngắn, đoạn clip đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút hơn 50 nghìn thành viên mạng xã hội. 

Đa số họ cho rằng, việc người phụ nữ cặp kè với anh chàng Tây là không đúng, nếu không thể ở bên nhau được nữa thì tốt nhất là ly dị để giải thoát cho cả hai. Đồng thời, họ cũng cho rằng anh chàng Tây chỉ là một nạn nhân của người phụ nữ lăng loàn này.

Vào nhà nghỉ đánh ghen, quay clip khỏa thân tung lên mạng
Vào nhà nghỉ đánh ghen, quay clip khỏa thân tung lên mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô vợ bắt được quả tang chồng ngoại tình liền kéo họ hàng đến nhà nghỉ đánh ghen và còn quay clip cô gái đang khỏa thân tung
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt