Nữ sinh Hà Nội đánh ghen bằng gậy giữa đường gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đang xôn xao clip nữ sinh trường THPT Bất Bạt ở Ba Vì, Hà Nội tấn công bạn gái bằng gậy bi-a.

Được biết đây là vụ mâu thuẫn tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu từ việc T. ( nhân vật nam được nhắc đến trong clip) sau khi bỏ người yêu (áo kẻ, quần đỏ) đã yêu một nữ sinh khác.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh Hà Nội đánh ghen ngay giữa đường gây xôn xao.

Nữ sinh này nói với bạn bè những thông tin chê bai người yêu cũ của T. khiến người này tức giận nên đã lên kế hoạch “xử” người yêu mới của bạn trai cũ.

Trong clip nữ sinh áo kẻ đã dùng nguyên cả gậy chơi bi- a phang vào đầu tình địch kèm theo những cú đấm đá, giật tóc kinh hoàng.

Dù có rất nhiều học sinh, thậm chí cả người lớn đứng xem nhưng không một ai vào can thiệp.

Sáng 19/12, trao đổi qua điện thoại ông Hoàng Châu Tuấn, hiệu trưởng trường THPT Bất Bạt đã xác nhận có học sinh của trường trong clip này. Sự việc xảy ra vào tháng 10 ở đê, ngoài khuôn viên trường học.

Theo thầy Tuấn, nữ sinh dùng gậy đánh bạn đã nghỉ học trước khi xảy ra sự việc. Nữ sinh bị đánh hiện vẫn đang học lớp 11 của trường. Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã khẩn trương xác minh và xử lý yêu cầu học sinh này viết bản kiểm điểm.

Hãi hùng chứng kiến những vụ đánh ghen "có một không hai"
Bị vợ lột sạch quần áo vì "yêu" nhân tình trong ô tô; thiếu nữ bị đánh ghen, vừa cởi quần áo vừa phải hát... là những vụ đánh ghen khiến nhiều người kinh hãi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link