Cô gái bị nhà người yêu chê gầy, bắt chia tay nhưng câu nói của chàng trai gây bức xúc hơn cả

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị gia đình người yêu chê bai, bắt chia tay, cô gái chỉ biết cảm thán: "Gầy cũng là một cái tội à?".

Đã về ra mắt nhà bạn trai và chuẩn bị tính đến chuyện cưới xin, cô gái trẻ "ngã ngửa" khi biết rằng gia đình của người yêu bắt chia tay chỉ vì không có một đứa con dâu gầy.

Dù biết hạn chế của bản thân nhưng cô gái cũng không thể giấu được nỗi buồn và sự bức xúc khi chuyện tình cảm của mình "đứt gánh giữa đường" bởi những lời chê bai kém duyên của gia đình người yêu.

co-gai-bi-nha-ban-tra-che-gay-bat-chia-tay-01

Cụ thể, cô gái chia sẻ như sau:

"Còn nỗi đau nào hơn nỗi đau bị bố mẹ người yêu hắt hủi, rồi người yêu chia tay không mọi người. Có cả trăm lí do để hai người kết thúc một mối quan hệ nhưng hai bọn em kết thúc với một lí do "củ chuối" là gia đình anh ấy không muốn có một đứa con dâu gầy như em.

Em cao 1m55, nặng 40kg, em vẫn luôn tự nhận thức được việc cơ thể mình gầy, em cũng muốn béo lắm chứ nhưng cơ địa cơ thể như thế ăn mãi có tăng cân được đâu.

Yêu nhau cũng lâu lâu rồi, cảm thấy đủ rồi nên tính đến chuyện cưới xin, thì tuần trước về nhà anh ấy, xong bố mẹ rồi các chị tỏ rõ thái độ ra mặt chê em gầy, rồi quay lại Hà Nội thì anh ấy nhắn cho em như này đây. Từ đợt trước có về một lần rồi thì nhà anh ấy cũng chưa tỏ thái độ gì, mà lần này thì 'toang' thật rồi đây.

Em vừa buồn vừa bực, yêu nhau bao lâu đã chả hiểu cho nhau thì thôi giờ còn quay ra trách em làm anh khó xử. Gầy cũng là một cái tội à?".

Tưởng tình cảm yêu đương mặn nồng, cô gái sẽ được bạn trai an ủi động viên. Ai ngờ chàng trai còn trách cô gái đặt mình vào tình huống khó xử.

"Bố mẹ và các chị bảo vợ gầy yếu ớt thế rồi sau sinh đẻ như thế nào. Nhà chồng là trưởng nên trăm công nghìn việc, bao nhiêu cái giỗ sợ vợ không lo được. Chồng yêu vợ là thật nhưng còn áp lực gia đình. Bây giờ chồng không biết phải làm sao nữa", chàng trai nhắn tin.

Thân hình quá gầy của cô gái lại trở thành điểm để gia đình bạn trai chê bai, bắt chia tay.

Thân hình quá gầy của cô gái lại trở thành điểm để gia đình bạn trai chê bai, bắt chia tay.

Đứng trước câu chuyện "trái ngang" này nhiều cư dân mạng động viên cô gái trẻ. Nếu chàng trai thực sự yêu cô gái, chắc chắn anh ta sẽ tìm được cách để giải quyết ổn thỏa vấn đề. Nếu mối tình này không thành thì cũng không có gì phải nuối tiếc. Một gia đình có suy nghĩ cổ hủ, phong kiến như vậy, không vào làm dâu cũng là một điểm may mắn.

Một số khác có kinh nghiệm thì an ủi cô gái rằng, thời chưa lấy chồng các chị cùng chỉ 40kg. Sau đó có bầu và vẫn sinh con khỏe mạnh, cân nặng cũng được cải thiện.

Tuy nhiên, cũng có người đưa ra bình luận khá gay gắt về câu chuyện của cô gái. “Lấy vợ hay lấy osin mà cần cao to?”, một cư dân mạng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link