Bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn, tài xế ô tô quyết cố thủ trên xe rồi làm hành động "lạ"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn thì tài xế ô tô đã bất ngờ khóa cửa và cố thủ bên trong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 8/1, trên quốc lộ 5, đoạn qua thôn Bầu, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, lực lượng CSGT Hải Dương đã kiểm tra nồng độ cồn tài xế chiếc ô tô hiệu Toyota Fortuner mang BKS 34A – 125.07.

Đáng chú ý, khi bị CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn thì tài xế này đã kéo kính, khóa cửa xe, kiên quyết không thổi kiểm tra nồng độ cồn, không xuất trình giấy tờ. Suốt 3 giờ đồng hồ, nam tài xế này đã “cố thủ” trong xe, thậm chí, nam tài xế đã liên tục uống nước khi ngồi trong xe.

Thấy nam tài xế nhất quyết không chịu xuống xe, cảnh sát buộc phải điều xe cứu hộ đến để kéo chiếc ôtô trên về xử lý. Tuy nhiên, khi CSGT dán niêm phong chiếc thì người đàn ông khoảng 40 tuổi đã mở cửa xe và bước xuống. Sau đó, kết quả máy đo không phát hiện được tài xế có nồng độ cồn. Tài xế này sau đó cho biết sẽ sẵn sàng nộp phạt nhưng không chấp hành thêm bất cứ yêu cầu nào khác của CSGT đưa ra.

Tài xế ô tô khóa cửa cố thủ trên xe 3 giờ đồng hồ rồi liên tục uống nước khi bị kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh: Zing.vn

Tài xế ô tô khóa cửa cố thủ trên xe 3 giờ đồng hồ rồi liên tục uống nước khi bị kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh: Zing.vn

Liên quan đến trường hợp của tài xế này, thượng tá Hoàng Tiến Nam, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương, thông tin trên Zing.vn, đơn vị đã lập biên bản về việc không có giấy tờ xe, không có giấy phép lái xe và tạm giữ phương tiện.

Được biết, tài xế này không vi phạm về nồng độ cồn, tuy nhiên, người này có thể vi phạm lỗi xe hết hạn kiểm định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link