Đang đứng chờ đèn đỏ, tài xế Grab bất ngờ gục đầu rồi ngã quỵ xuống đường

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lao xe vào chiếc ô tô đỗ ở phía trước thì nam tài xế Grab bất ngờ ngã gục xuống đường.

Mới đây, đoạn clip ghi lịa cảnh tài xế Grab đang đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ ngã quỵ xuống đường khiến ai nấy chứng kiến đều hoảng hồn.

Sự việc được camera hành trình của một chiếc ô tô phía sau ghi lại được. Được biết, sự việc diễn ra lúc 15h ngày 8/1 tại ngã tư Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. 

Clip: Tài xế Grab ngã quỵ giữa đường.

Theo đó như đoạn clip được chia sẻ, có một tài xế GrabBike chở một người đàn ông đang dừng chờ đèn đỏ. Trong lúc đứng chờ đèn đỏ, tài xế này vẫn có biểu hiện bình thường và vẫn còn quay lại nói chuyện với vị khách ngồi phía sau. Đáng chú ý, sau khi người này đưa tay lên vuốt mặt thì có biểu hiện khác thường. Sau đó, nam tài xế này hơi cúi người, lao cả xe va chạm vào chiếc ô tô đang đỗ đằng trước rồi ngã gục xuống đường.

Chứng kiến cảnh tượng này, vị khách ngồi phía sau vô cùng hoảng sợ và hoang mang. Sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã chạy đến xem xét tình hình và vội đỡ tài xế Grab lên. May mắn là vào thời điểm xảy ra sự việc nam tài xế này đang đứng chờ đèn đỏ, chứ không thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì.

Khoảnh khắc tài xế xe máy bất ngờ ngất xỉu.

Khoảnh khắc tài xế xe máy bất ngờ ngất xỉu.

Theo như người chia sẻ đoạn clip được biết, sau khi được người đi đường giúp đỡ sơ cứu thì nam tài xế đã tỉnh lại. Dù chưa rõ nguyên nhân xảy ra sự việc nhưng đoạn clip được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link