Cô gái bị s.át h.ại trong khách sạn vì đi du lịch với người yêu mới nhưng nhắn tin với "tình cũ"

( PHUNUTODAY ) - Thấy người yêu nhắn tin qua lại với tình cũ khi đang đi du lịch, nam thanh niên ghen tuông và ra tay s.át h.ại nạn nhân trong khách sạn rồi bỏ trốn về quê.

Ngày 25-10, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Nẵng) cho biết đã di lý Nguyễn Văn Toàn (25 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) về Đà Nẵng để làm rõ hành vi giết người rồi bỏ trốn.

Đối tượng sát hại bạn gái trong khách sạn ở Đà Nẵng

Đối tượng sát hại bạn gái trong khách sạn ở Đà Nẵng

Trước đó, ngày 19/10, nhân viên tại một khách sạn trên đường Đỗ Bí (P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã phát hiện vụ việc thiếu nữ N.H.T (23 tuổi, trú H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) tử vong, trên cổ có vết thương nghi bị sát hại nên trình báo cảnh sát. 

Các lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng vào cuộc khám nghiệm hiện trường và truy tìm hung thủ.

Vài ngày sau, Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo từ Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) có một thanh niên khai là hung thủ của vụ án trên. Sau khi xác minh, Công an TP Đà Nẵng biết chính xác Toàn là người đi du lịch chung với nạn nhân T. và ở cùng khách sạn.

Tại cơ quan công an, Toàn khai nhận, hai người rủ nhau đi Đà Nẵng du lịch và ở cùng khách sạn. Mặc dù đi chơi với Toàn nhưng T. vẫn nhắn tin với người yêu cũ nên anh ta nổi cơn ghen và nảy ý định sát hại.

Đến 16h ngày 18-10, Tại khách sạn, Toàn dùng dây siết cổ nạn nhân tử vong. Sau đó, Toàn lấy dao tự đâm nhiều nhát vào người để tự vẫn nhưng không chết. Một ngày sau, Toàn vẫn để thi thể nạn nhân trong khách sạn rồi bỏ trốn về quê ở thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Tại quê nhà, qua công tác nắm tình hình trên địa bàn, phát hiện Toàn có nhiều biểu hiện khả nghi nên công an huyện Tiên Lãng đã vận động đối tượng đến làm việc. Tại đây, Toàn bất ngờ khai nhận đã dùng dao đâm chết người yêu khi đi du lịch ở TP Đà Nẵng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link