Cô gái bùng 150 mâm cỗ ở Điện Biên: Hạn đến 30/12 gia đình sẽ trả hết tiền đền bù

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc cô gái bùng 150 mâm cỗ gây xôn xao dư luận vẫn chưa kết thúc khi phía nhà hàng cho biết, gia đình cô gái chưa có tiền đền bù.

Theo thông tin từ Người lao động, Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 16/12, anh Vũ Thế Long (chủ nhà hàng Tâm Phúc) bị "bom" 150 mâm cỗ cưới cho biết, gia đình Cà Thị Út đã xuống gặp gia đình anh để nói chuyện và hứa sẽ đền bù thiệt hại. "Mẹ của Út đã xin lỗi gia đình tôi, hứa sẽ thu xếp tiền đền bù, đến ngày 30/12 tới sẽ mang tiền xuống trả hết số nợ", anh Long nói.

Cũng theo anh Long, hôm gặp mặt Út thành khẩn hối lỗi với gia đình anh. Tuy nhiên, khi được hỏi động cơ, mục đích thì Út chỉ im lặng, không thanh minh và nói: "Em xin lỗi, em sai rồi, em bảo nhà em thu xếp tiền để trả cho anh chị". Bên cạnh đó, anh Long cho biết thêm, gia đình Út đã hứa sẽ trả hết tiền nợ mà con gái đã gây ra. Dù vậy, nhưng đến hiện tại, anh vẫn chưa nhận được tiền đền nên chưa rõ mọi chuyện sẽ ra sao.

Gia đình Út có hoàn cảnh khó khăn, vì thế  việc đền bù số tiền nợ do con gái gây ra vãn chưa giải quyết được

Gia đình Út có hoàn cảnh khó khăn, vì thế việc đền bù số tiền nợ do con gái gây ra vãn chưa giải quyết được

Trước đó, vào cuối tháng 9, mạng xã hội xôn xao thông tin vụ "cô dâu" hủy tiệc cưới với 150 mâm cỗ đã đặt từ đầu tại một nhà hảng ở Điện Biên. Sau khi bị chủ nhà hàng tố cáo, Út bỏ trốn và bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Út khai nhận, do thường xuyên qua lại nhà hàng Tâm Phúc ăn nhậu nên quen biết anh Vũ Thế Long. Để "đánh bóng" tên tuổi, Út khoe là đang công tác tại một cơ quan nhà nước trên địa bàn.

Khoảng tháng 8/2020, Út đặt anh Long làm 7 mâm cơm (trị giá 7 triệu đồng) để tiếp khách cơ quan và yêu cầu anh Long gửi đến địa chỉ do Út cung cấp. 7 mâm cỗ này Út nợ chưa trả tiền.Khi anh Long gọi điện đòi khoản nợ trên, Út hứa sau này sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng của anh rồi trả một thể.

Cà Thị Út tại cơ quan điều tra

Cà Thị Út tại cơ quan điều tra

Theo hợp đồng miệng giữa đôi bên, từ ngày 24 đến 26/9, anh Long đã chuyển đủ số thực phẩm trên cho Út, ngày 30/9, chuẩn bị đầy đủ 150 mâm cỗ cưới theo yêu cầu. Toàn bộ số tiền hàng Út chưa thanh toán cho anh Long.

Sau quá trình điều tra, làm rõ giải quyết vụ việc theo quy trình tố giác tội phạm, Công an TP.Điện Biên Phủ cho biết, vụ việc không có dấu hiệu hình sự nên đã không ra quyết định khởi tố hay phạt hành chính Cà Thị Út.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link