Tìm thấy lọ nước hoa Chanel bị mất của khách trong ba lô nhân viên hàng không ở Nội Bài

( PHUNUTODAY ) - Lọ nước hoa hiệu Chanel được khách báo mất trong hành lý ký gửi đã được tìm thấy trong ba lô của nhân viên bốc xếp của một hãng hàng không.

Tối 16-12, một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc xác nhận thông tin Cảng vụ vừa phối hợp xử lý nhân viên của một hãng hàng không có hành vi trộm cắp đồ trong hành lý của hành khách.

Sự việc xảy ra tối 15-12, tại sân bay quốc tế Nội Bài. Vào lúc 21 giờ 30, Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài nhận được thông tin về việc nam hành khách đi chuyến TP HCM - Hà Nội, hạ cánh lúc 21 giờ 10 cùng ngày báo mất 1 lọ nước hoa hiệu Chanel trong hành lý ký gửi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi nhận được thông tin, Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài đã tiến hành rà soát các lối ra/vào khu vực hạn chế. Đến thời điểm 22 giờ, tại khu vực lối đi nội bộ cánh A - nhà ga hành khách T1 - sân bay Nội Bài, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phát hiện bên trong balô của nhân viên V.Đ.C., nhân viên bốc xếp hành lý, có chứa 1 lọ nước hoa như khai báo của hành khách.

Qua làm việc, nhân viên C. khai nhận đã lấy lọ nước hoa nêu trên để mang về sử dụng. Được biết, nhân viên lấy lọ nước hoa khi đang dỡ hành lý từ trên máy bay xuống.

Trực ban Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã yêu cầu an ninh hàng không Nội Bài lập biên bản vi phạm và bàn giao hồ sơ vụ việc, người vi phạm và tang vật cho Đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài xử lý theo quy định.

Hiện Đồn Công an sân bay Nội Bài đang xác minh làm rõ sự việc để xử lý đúng quy định pháp luật. Tùy theo nội dung xác minh, phía công an sẽ có bước xử lý tiếp theo hoặc bàn giao lại cho cảng vụ xử phạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link