Với thân hình mảnh mai, chẳng ai tin người phụ nữ có thể câu được "siêu cá" như thế này

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ với thân hình mảnh mai đã khiến mọi người thán phục khi có thể câu được chú cá "khủng" đến như vậy.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ với thân hình mảnh mai, gày gò, không cầu viện bất kỳ ai mà vẫn câu được chú cá "khủng" đã khiến cư dân mạng phải thán phục bởi tài năng và sự khéo léo.

Chú cá này rất nặng buộc người phụ nữ đã phải sử dụng rất nhiều tư thế từ đứng, ngồi chuyển sang cả nằm để có thể kéo được nó lên bờ.

Chị rất quyết tâm để câu được con cá này và sau bao nỗ lực, cuối cùng chị đã thành công khi câu được con cá này trong tiếng reo hò, vỗ tay của mọi người xung quanh.

-1502698363309

 Thành quả cho sự khéo léo của người phụ nữ khi đi câu cá.

Ngay sau khi được đăng tải thì đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi người bắt được con cá "khủng" này không phải đấng mày râu to cao mà lại là người phụ nữ gày gò, thân hình mảnh mai nhưng lại vô cùng khéo léo khi câu.

-1502698365242

Người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc với thành quả này của mình.

Đối với nhiều người, câu cá không chỉ đơn thuần là một môn giải trí, giết thời gian mà đó còn là đam mê đòi hỏi nhiều kỹ năng.

Và để câu được những con cá lên tới hàng chục cân, hai yếu tố rất quan trọng đó là kỹ năng và sức khoẻ cần phải được đảm bảo, nếu không là sẽ mất "cả chì lẫn chài".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn