Cô gái gây bão MXH vì câu chuyện chia tiền "3 bát phở": "Giờ mình cưới luôn cũng được mấy người”

( PHUNUTODAY ) - Ngân Kỳ khẳng định cô không thiếu người theo đuổi, chỉ là thấy không hợp.

Sau 1 thời gian phát sóng chương trình, cô gái trong câu chuyện chia tiền 3 bát phở - Trịnh Ngân Kỳ đã chia sẻ những quan điểm của mình chưa được bộc lộ hết qua thời gian phát sóng ngắn ngủi: "Mình là người rất thẳng thắn. Tính mình thích thử đàn ông. Nếu có ý định yêu đương lại càng thích thử. Vì nếu thử mà không qua được vòng thử của mình thì mình sẽ không gặp lần thứ 2.

Rất nhiều người hẹn hò với mình chỉ lần 1 mình không thấy hợp sau khi nói chuyện thử mấy câu là về sau mình sẽ không trả lời tin nhắn hay điện thoại nữa. Mình không muốn mất thời gian của cả 2 chỉ vì 1 mối quan hệ không đi đến đâu cả.

Cụ thể mình muốn thử xem nếu mình là cô gái như thế này hay như thế khác thì anh ấy bày tỏ quan điểm ra sao. Ví dụ như việc mình nói trên chương trình: thích tiêu tiền của người yêu dù làm ra tiền. Đơn giản câu nói ấy chỉ là phương tiện để mình hiểu thêm về con người đối tượng qua cách họ phản ứng".

photo1558616562544-1558616565283-crop-15586166226351199859999

Rất thẳng thắn và rạch ròi trong tình yêu, Ngân Kỳ cho rằng: "Đàn ông không làm ra tiền nghĩ ngắn và kém thông minh mới sợ phụ nữ nói câu đó. Chứ đàn ông bản lĩnh và khôn ngoan người ta hiểu chuyện, sẽ biết đâu là cô gái đó cố tình nói vậy xem mình như thế nào. Còn sau này cứ tìm hiểu, cứ yêu đã rồi mới biết, mới nhận xét hết về người ta được.

Việc nghe con gái nói phủ đầu một câu mà đã tỏ vẻ phẫn nộ, mình chỉ thấy người đàn ông đó hèn, yếu kém thì mới vin vào 1 câu nói để đánh giá phụ nữ".

Trải qua 5 mối tình, sâu nặng có, thoảng qua có, ở cái tuổi 29, cô nàng tuyên bố không sợ ế. Ngân Kỳ chia sẻ: "Mình chỉ sợ mình không thích lấy ai chứ giờ mình cưới luôn cũng được mấy người mà. Chuyện tình cảm khó nói lắm, chỉ khi nào mình cảm thấy yêu rất yêu và thấy hợp để tiến tới hôn nhân mình mới lấy, không thì cứ ở vậy đã".

Mới đây nhất, Cảnh viết trên trang cá nhân: 'Cuộc sống mà, cái nhóm mà 5k trà đá cũng chia tiền sòng phẳng thì bảo cái bọn lần nào cũng tranh nhau trả tiền là bọn ngu học, còn cái nhóm lúc nào cũng tranh nhau trả tiền thì bảo cái bọn chia tiền là bủn xỉn.

Screen-Shot-2019-05-24-at-09.57.20

Vậy cuối cùng là tôi bủn xỉn hay là bạn ngu học? Chuyện này chắc chỉ có trời biết, đất biết, tôi biết, bạn biết và facebook biết thôi'.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng. Thậm chí, một số người cho rằng anh chàng Hà Nội này đang cố tình câu tương tác hòng để sự việc không bị chìm xuống.

Cảnh từng chia sẻ, anh đang làm môi giới bất động sản, việc bất ngờ được nổi tiếng khiến anh khá thích thú. 'Thực sự mà nói, cuộc sống của mình không có gì thay đổi nhiều, nhưng mình mong sự việc được chìm xuống nhanh quá, vì biết đâu đây là cơ hội cho mình thì sao?' - chàng trai trả lời phỏng vấn.

Trên trang cá nhân, Cảnh kêu gọi mọi người nếu muốn góp ý thì hãy thể hiện quan điểm một cách lịch sự, không nên dùng từ ngữ khiếm nhã hay văng tục.

Hiện tại, chàng trai này vẫn liên tục đăng status, thậm chí là livestream nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link