6 điều phụ nữ không bao giờ được hé lộ với chồng nhất là số 3

( PHUNUTODAY ) - Qua các cuộc thăm dò ý kiến của 2.000 người đàn ông, đã lộ ra những cái "huyệt" mà đàn ông không muốn nghe vợ nói..

Bạn đang giả vờ yêu quý bố mẹ chồng

Trước khi bạn về nhà chồng làm dâu, bạn và bố mẹ chồng của bạn là những người xa lạ. Vì vậy, thật khó để bạn và họ có thể hòa hợp với nhau ngay. Vì vậy, dù bạn có cảm thấy khó chịu với bố mẹ chồng hoặc bạn đang cố giả vờ rằng bạn yêu quý họ, bạn cũng không nên chia sẻ với chồng.

Bạn hối hận vì đã nghỉ việc

Sau khi lấy chồng, sinh con, nhiều người phụ nữ lựa chọn cách nghỉ việc để ở nhà chăm sóc con cái. Công việc làm vợ, làm mẹ quá bận rộn và nhiều áp lực chắc chắn sẽ khiến bạn mệt mỏi và hối hận vì đã nghỉ việc. Tuy nhiên, bạn không nên chia sẻ điều này với ông xã để tránh làm mọi chuyện thêm căng thẳng.

vvo

Chuyện tình cảm trong quá khứ

Có thể chồng bạn sẽ nhiều lần hỏi bạn về những chuyện tình trước khi bạn gặp anh ấy nhưng tốt nhất bạn nên né tránh nói về những chủ đề này. Chia sẻ quá nhiều với chồng về người yêu cũ sẽ khiến anh ấy khó chịu, bất an thậm chí nghi ngờ bạn.

Nói về mối quan hệ của các cặp vợ chồng khác

Đàn ông không thích thú gì khi có ai đem mối quan hệ của họ so sánh với những đôi khác. Chẳng hạn :"Dạo này chồng cái Lan kiếm được khối tiền. Hôm qua đi công tác về mua cho nó cái áo khoác đẹp không chê được". Nếu chồng bạn là người không làm ra tiền thì chuyện đó rất khó nghe. Tối kỵ là đừng bao giờ so sánh với đôi khác về khả năng chăn gối của chồng.

Nói về cuộc sống của những người nổi tiếng

Như một quy luật, đàn ông không mấy ai thích buôn chuyện về những người nổi tiếng. Họ không quan tâm ca sĩ B. ngủ với ai, diễn viên K. sắp lấy chồng ngoại, hay cặp đôi nổi tiếng L. và M. mới chia tay. Loại chuyện này bạn cứ cất đi, để dành "buôn" với bạn gái.

Hay đưa ra các tin giật gân

Một số chị em muốn ra vẻ uyên bác, hay kể lại với chồng hoặc người yêu những chuyện lạ lượm lặt trên web, ví dụ năm bao nhiêu là ngày tận thế, hoặc tương lai sẽ có một cuộc xâm lược trái đất của người ngoài hành tinh ... Những "tin tức" như vậy chồng bạn chỉ nghe lơ đãng hoặc nhìn bạn một cách lạ lùng rồi quay đi giấu một nụ cười ... . Rất có thể, anh ta coi bạn là ngớ ngẩn, chuyện thế mà cũng tin.

Những lúc bạn nhớ người yêu cũ

Bạn thực sự yêu và tôn trọng chồng nhưng sẽ có đôi lúc bạn so sánh anh ấy với người yêu cũ. Bạn nên giữ những suy nghĩ này cho riêng mình chứ không nên chia sẻ với anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link