"Chơi xấu" con dâu, bà Camilla bị 2 công nương Kate và Meghan "phản đòn" như thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Kết cục của bà Camilla khiến nhiều người cảm thấy hả hê.

Bà Camilla, vợ Thái tử Charles, Nữ công tước xứ Cornwall và là mẹ chồng kế của 2 công nương xinh đẹp Kate Middleton và Meghan Markle. Mới đây, bà Camilla vướng vào chuyện làm rối loạn mối quan hệ trong hoàng gia Anh.

Trang tin Newidea đã đăng tải thông tin gây sốc đối với dư luận và khiến hoàng gia Anh chao đảo. Theo đó, Thái tử Charles được cho là đã đuổi bà Camilla ra khỏi nhà trong tâm trạng vô cùng giận dữ. Hiện tại, theo một nguồn tin cậy cung cấp cho trang trang Newidea, cặp đôi hoàng gia đang tạm thời ly thân.

Trang tin này cũng chia sẻ, hoàng gia lẫn người dân Anh cảm thấy hả hê trước thông tin này. Một nguồn tin hoàng gia tiết lộ với trang Newidea. "Charles cuối cùng cũng hết chịu đựng nổi với Camilla. Họ đã căng thẳng trong những tháng gần đây. Và mọi thứ lên đến đỉnh điểm vào một vài tuần trước.

me-chong-nang-dau-ba-camilla-1536910200971100016484

Charles đã tỏ ra vô cùng giận dữ và nói với vợ rằng bà ấy không còn được chào đón trong cuộc sống của ông ấy nữa. Charles đã yêu cầu Camilla đóng gói đồ đạc và rời khỏi ngôi nhà của họ. Hiện tại, bà ấy đang ở Ray Mill (nhà của bà Camilla) kể từ đó".

Được biết lý do Thái tử Charles khó chịu với bà Camilla vì theo thông tin từ trang Newidea tiết lộ, chính bà đã gây ra mâu thuẫn giữa công nương Meghan Markle và cha đẻ. Một nguồn tin trong cung điện đã tiết lộ với Newidea rằng, thực chất đằng sau sự "nổi loạn" bất thường của ông Thomas có sự tham gia âm thầm của bà Camilla.

Việc "chơi xấu" của bà Camilla đã khiến Meghan Markle không thể nhẫn nhịn. Phản ứng đầu tiên của cô là ngó lơ và luôn tỏ thái độ chừng mực. Còn sau đó, cô đã nói với chồng nên "tránh xa bà ta ra".

Nếu như Meghan Markle chỉ dùng lời nói để phản ứng thì nàng dâu cả của bà Camilla lại có hành động khiến bà giận tím mặt. Được biết, từ khi yêu hoàng tử William, Kate Middleton bị bà Camilla ra sức "phá". Thậm chí, bà còn khuyên chồng bảo con trai từ bỏ Kate.

tinngan015026_733063311_00

Trước sự "chơi xấu" của mẹ chồng kế, công nương Kate Middleton đã có hành động. Cụ thể, trang Globe cho hay, một nguồn tin thân cận hoàng gia đã tiết lộ việc bà Camilla cùng Thái tử Charles bị vợ chồng Công nương Kate cấm đến gần cháu trai mới sinh, Hoàng tử Louis, vào tháng 4 vừa qua.

Theo trang New Idea, một nguồn tin thân cận với Hoàng gia Anh tiết lộ rằng, cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và bà Camilla đã kết thúc. 

Thái tử Charles được cho là đã hỏi ý kiến luật sư ly hôn, người từng xử lý vụ ly dị giữa ông với Công nương Diana về các thủ tục cần thiết.

Trong khi dư luận đang choáng váng bởi mối quan hệ rạn nứt giữa hai cặp đôi hoàng gia thì đằng sau cánh cửa Cung điện lại đang diễn ra một sự việc gây sốc hơn thế. 

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Charles và Camilla sẽ sớm tuyên bố ly hôn trong thời gian sắp tới. Họ đã ký giấy ly hôn và hầu như không gặp nhau trong những tháng gần đây.

Được biết, bà Camilla chỉ xuất hiện bên cạnh chồng trong dịp sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles, do yêu cầu của Nữ hoàng Anh để đảm bảo buổi tiệc kỷ niệm được diễn ra trọn vẹn. 

Ngoài sự kiện này, người ta hoàn toàn thấy bà Camilla vắng bóng bên cạnh chồng mình.

Hiện Cung điện hoàng gia chưa lên tiếng về thông tin mới nhất này của trang New Idea.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link