Cô gái khoe dáng "cong chữ S" trước gương bị dân mạng chê "diễn sâu"

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ đứng trước gương khoe dáng cong hết cỡ để phô ra ba vòng gợi cảm nhưng lại bị dân mạng nhận xét là "diễn" quá đà.

Nhìn những hình ảnh này ai cũng biết rằng cô gái này đang "áp dụng" kiểu khoe dáng chuẩn đúng kiểu dân tập gym hay fitness mà các hotgirl hay làm.

Capture

 Cô gái tạo dáng "cong chữ S" gây chú ý trên mạng xã hội.

Nhưng đa phần mọi người lại cho rằng cách cô gái trẻ này cố đẩy vòng 3 cao, ngực ưỡn, lưng thẳng với hi vọng có một dáng đứng "cong chữ S" gợi cảm có phần "diễn" quá đà.

Dáng đứng chụp hình của cô bạn này bị dân mạng nhận xét cố tỏ ra quyến rũ nhưng lại không đạt được mục đích. Nó khiến người nhìn lo sợ cô ấy sẽ bị chấn thương cột sống hoặc trật khớp vì cố ưỡn để tạo đường cong.

236-1500262889605

 Nhiều người không thể nhịn cười khi nhìn vào bức hình này.

Mặt khác, thân hình cô bạn cũng không toát lên sự săn chắc thường thấy của một người chăm luyện tập, vì vậy nên những bức hình "chục tấm như một" của cô trông rất hài hước.

Sau thời gian ngắn hình ảnh được đăng tải, nhiều người cảm thấy không hài lòng vì cho rằng cô gái lạ đã có caption đăng kèm hình ảnh "đụng chạm" đến dân tập gym. Vì vậy, nó đã vấp phải nhiều bình luận, ý kiến trái chiều nhau.

Một số ý kiến cho rằng cô gái này đã cố tình tạo dáng như thế trước gương để câu like, để thu hút sự chú ý về phía mình.

gh

Dân mạng đem ra so sánh với những cô gái có thân hình săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập thì đây mới là chuẩn "cong chữ S" vừa quyến rũ vừa thu hút người nhìn.

anh_6

 Cô gái tên Huỳnh Thủy Triều (Bình Thuận) sở hữu vóc dáng quyến rũ nhờ chăm chỉ tập gym.

anh_2_1

 Phùng Phương Thúy (sinh năm 1990, TP.HCM) chia sẻ bí quyết để cô có thân hình săn chắc là tập luyện thể thao từ năm 14 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link