Cô gái khoe đập lợn tiết kiệm được gần 3 tỷ, dân mạng tìm ra chi tiết khó ngờ trong bức ảnh

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cô gái đập heo đất sau 11 tháng tiết kiệm được chia sẻ khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì số tiền "siêu khủng".

Thời gian qua đã có không ít những clip ghi lại cảnh "đập hộp" đồ hiệu tiền tỷ, mua xe xịn,... của dân mạng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Mới đây, lại một cô nàng khoe đoạn clip đập lợn đất sau 11 tháng tiết kiệm đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh cô gái đập lợn tiết kiệm với số tiền

Hình ảnh cô gái đập lợn tiết kiệm với số tiền "khủng".

Được biết, cô gái đang khiến mọi người xôn xao là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (1988), hiện đang sinh sống và làm việc ở TP HCM. Con lợn đất mà cô gái đập trong clip được vợ chồng cô tiết kiệm trong vòng 11 tháng. Tổng số tiền sau khi đếm được là 2,8 tỷ đồng.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một cô gái trẻ đang dùng búa để đập một chú heo đất màu vàng khá to ngay trong phòng của mình. Ngay sau khi chú heo này được đập vỡ thì ai nấy đều phải choáng váng vì số tiền "khủng" bên trong. Cụ thể có rất nhiều tờ tiền toàn mệnh giá 100, 200 và 500 nghìn đồng. Phải mất một lúc lâu thì cô gái mới lấy hết được số tiền trong con heo đất này ra ngoài.

Hình ảnh khiến ai cũng choáng váng.

Hình ảnh khiến ai cũng choáng váng.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều xuýt xoa với số tiền tiết kiệm "siêu khủng" này. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây là chiêu trò để "câu like" của cô hot girl này. Lý do mọi người đưa ra là với số tiền gần 3 tỷ khi được nhét vào con heo đất nhỏ như vậy thì không thể phẳng phiu không một nếp gấp như vậy được.

"Tiền đút lợn sao lại mới mà phẳng thế được? Chắc đây là chiêu trò để câu like thôi"

"Số tiền này sau khi đếm xếp ra còn dài hơn cả con lợn. Làm kiểu gì mà đút hết được vào con lợn thế kia. Nghi quá"

"Tiền này chắc mới đút vào heo đất được nửa tiếng chứ đâu ra 11 tháng.", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link