Cô gái lái ô tô đâm vào cột biển báo khiến chiếc xe dựng đứng giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Đang lái xe trên đường thì nữ tài xế bất ngờ bị mất lái khiến chiếc xe đâm vào cột biển báo và dựng đứng trên đường.

Chiều ngày 15/9 vừa qua ở cao tốc Đông Hồ, Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hi hữu.

Theo đó, vào khoảng 17h12 phút ngày 15/9, nữ tài xế họ Đường, 26 tuổi, người Cam Túc, đã điều khiển một chiếc xe ô tô chở theo 2 người khác. Tuy nhiên, khi chiếc xe di chuyển đến lối rẽ xuống đường vành đai Kiều Ti cao tốc Đông Hồ thì mất lái và lao vào một cột biển báo trên đường.

Chiếc xe dựng đứng giữa đường sau cú va chạm.

Chiếc xe dựng đứng giữa đường sau cú va chạm.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe của nữ tài xế dựng đứng lên giữa đường. May mắn là cả lái xe và hai hành khách trên xe đều không bị gì nghiêm trọng. Sự việc khiến những người đang di chuyển trên đường cũng thót tim vì chiếc xe dựng đứng lên giữa đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát tuần tra, công an giao thông và cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn. Được biết, sau khi kiểm tra, cảnh sát không phát hiện người lái xe uống rượu. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra

Hình ảnh chiếc xe dựng đứng giữa đường.

Hình ảnh chiếc xe dựng đứng giữa đường.

Sự việc ngay sau khi được chia sẻ khiến ai nấy đều hoang mang và thắc mắc không biết làm cách nào nữ tài xế có thể khiến cho chiếc ô tô dựng đứng lên như vậy. Thậm chí nhiều người còn bày tỏ sự thán phục trước tài lái xe của nữ tài xế. 

"Tôi nghi ngờ không biết cô này lấy bằng lái xe ô tô kiểu gì. Mạng sống không thể đem ra đùa được."

"Có thể là cả đời họ sẽ không dám lái xe nữa"

"Kỹ thuật cao siêu quá, thật lợi hại mà", một số bình luận của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link