Cô gái mua online 18 chiếc váy rồi trả lại, biết được lý do chủ shop mới tức giận

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mua 18 chiếc váy của một shop online thì cô gái đã bất ngờ trả lại khiến chủ shop vô cùng tức giận.

Đã không ít lần dân mạng "bóc phốt" shop online "treo đầu dê bán thịt chó" vì giao hàng khác xa hình ảnh đăng tải. Tuy nhiên, sự việc lần này không phải chủ shop mà là khách hàng bị "bóc phốt".

Theo đó, mới đây, một cô gái họ Hoàng đã đặt mua 18 bộ quần áo với tổng trị giá lên đến 4600 nhân dân tệ (hơn 15 triệu đồng) của một shop online trên Taobao. Sau khi nhận được đơn đặt hàng của cô gái thì 2 ngày sau đó chủ shop họ Lý đã giao hàng cho khách.

Những bộ quần áo được gửi trả lại. Ảnh chụp màn hình

Những bộ quần áo được gửi trả lại. Ảnh chụp màn hình

Nhưng thật bất ngờ là đến ngày 5/5 thì anh Lý lại bất ngờ nhận lại toàn bộ số quần áo mà cô gái đã đặt. Được biết, cô gái đã trả lại số quần áo vì lý do không thích.

Được biết, trang web bán hàng này có quy định rằng người mua được sử dụng sản phẩm trong 7 ngày và sẽ được đổi trả sau đó nếu không vừa ý. Bị khách trả lại hàng, chủ shop đã tìm tài khoản mạng xã hội của cô gái đã đặt hàng để xem và phát hiện điều khó ngờ.

Cô gái đã mặc những bộ đồ này đi du lịch rồi trả lại shop.

Cô gái đã mặc những bộ đồ này đi du lịch rồi trả lại shop.

Theo đó, vị khách này đã cùng em gái của mình mặc toàn bộ số quần áo đã đặt của anh Lý đi du lịch Tây Tạng. Không những thế họ còn thản nhiên chụp ảnh khoe lên trang cá nhân. 

Uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì, anh Lý đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Đọc câu chuyện của anh Lý mà ai nấy đều bức xúc vì hành động của cô gái trẻ kia. 

Sự việc khiến ai nấy đều bức xúc.

Sự việc khiến ai nấy đều bức xúc.

"Lần đầu tiên tôi thấy loại người này luôn đó"

"Ai cũng như cái người này thì ai dám buôn bán nữa, xã hội này loạn rồi", một số người ngán ngẩm bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link