Hí hửng đi gặp người yêu quen qua mạng, anh chàng choáng váng vì thấy giống nhau mỗi mái tóc

( PHUNUTODAY ) - Không những có gương mặt khác xa hình ảnh trên mạng mà ngoại hình của cô gái cũng phát tướng gấp đôi.

Ngày càng có nhiều ứng dụng chụp ảnh làm cho một người sẽ trở nên xinh đẹp hơn. Cũng chính vì vậy mà đã có rất nhiều trường hợp các anh chàng khóc ròng khi đi gặp mặt người yêu qua mạng. Điển hình là trường hợp của anh chàng dưới đây.

Theo đó, sau một thời gian trò chuyện với nhau thì anh chàng này đã đã hẹn cô gái ra để gặp mặt. Tuy nhiên, khi hẹn hò háo hức bao nhiêu thì khi gặp mặt anh chàng lại choáng váng bấy nhiêu.

Hình ảnh ngoài đời của cô gái.

Hình ảnh ngoài đời của cô gái.

Ngồi đối diện trước mặt anh là cô gái có gương mặt khác xa hình ảnh được đăng tải trên mạng. Không những vậy, cô gái này còn có ngoại hình mũm mĩm gấp đôi trong ảnh. 

Trong khi đó, hình ảnh mà cô gái đăng tải trên mạng thì gương mặt đáng yêu, dáng người nhỏ nhắn, mái tóc xoăn nhẹ dài dịu dàng. Điểm giống nhau duy nhất giữa 2 cô gái trên mạng và thực tế này có lẽ chính là mái tóc xoăn màu vàng.

4

Hẹn hò qua mạng đúng là trò may rủi, nhưng anh chàng trong câu chuyện này chắc cũng không thể ngờ mình lại rơi vào tình cảnh này.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến ai nấy đều xôn xao. Ai nấy cũng bày tỏ sự thất vọng về cô gái trong ảnh.

"Không thể tin được. Đây chắc chắn là 2 người khác nhau!"

"Người chỉ đẹp khi còn trong ảnh... đời bớt vui khi lỡ gặp ngoài đường", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link