Bé gái 10 tuổi tố bị 4 thanh niên thay nhau x.âm h.ại nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Theo bé gái 10 tuổi, trước đó khi đang ở nhà một mình đã được các đối tượng rủ về phòng xem phim rồi thay nhau cưỡng hiếp.

Thông tin trên báo Tiền phong, sáng 16/9, theo trình báo của chị P.T.H.N (SN 1991, ngụ Bình Dương), đầu tháng 9, chị phát hiện bé L.T.H (SN 2009) có biểu hiện lạ như mệt mỏi, sợ hãi, liên tục khóc và kêu đau ở vùng kín. Sau khi gia đình động viên, cháu kể lại đã bị 4 thanh niên ở chung dãy trọ (KP Long Bình, phường Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương) thay nhau xâm hại tình dục nhiều lần.

Theo lời chị N., từ tháng 8 đến nay, hằng ngày vợ chồng chị đi làm và để con gái ở nhà trọ một mình, bé bị các đối tượng rủ về phòng xem phim rồi thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi gây án cô bé còn bị đe dọa dùng dao "xử lý" nếu kể lại chuyện này với bất cứ ai. Vụ việc diễn ra nhiều lần khiến nạn nhân hoảng loạn.

Ngay khi nghe con gái kể lại, gia đình nạn nhân đã trình báo công an và cùng cơ quan chức năng đưa bé L.T.H đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra.

Người mẹ và bé gái nghi bị xâm hại.

Người mẹ và bé gái nghi bị xâm hại.

Liên quan đến vụ việc, Đại úy Nguyễn Sơn Ca – Trưởng Công an phường Khánh Bình, TX. Tân Uyên cho biết, sau khi tiếp nhận tố cáo của gia đình bé L.T.H, đơn vị đã báo cáo công an TX. Tân Uyên. Bé H, đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang chờ kết quả.

Theo VTC, Công an cũng mời các đối tượng bị tố cáo gồm N.H.P (sinh năm 2006, quê Cần Thơ), Đ.V.K (sinh năm 2008, quê ở Kiên Giang), N.V.K (sinh năm 2006, quê ở Bạc Liêu) và N.V.T (sinh năm 2009, quê ở An Giang) lên trụ sở để làm việc. Theo lời khai của bé H, P. yêu cầu 3 cậu con trai kia ra ngoài đóng cửa lại rồi xâm hại cháu H. Sau đó, P. tiếp tục xâm hại cháu thêm hai lần nữa với sự giúp sức của ba thiếu niên còn lại. Đến lần thứ 3 thì nạn nhân chống cự được và chạy thoát ra ngoài.

Trong quá trình lấy lời khai, nhóm thanh niên không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà chỉ nhận có hành vi "dùng tay sờ soạng"cơ thể cô bé 10 tuổi trên.“Hiện, vụ việc đang được công an TX. Tân Uyên thụ lý theo trình tự. Sau khi có kết luận sẽ đưa ra hướng xử lý”, đại úy Ca nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link