Cô gái mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Xuất hiện cú điện thoại đòi tiền chuộc từ biên giới

( PHUNUTODAY ) - Anh Lê Hoàng Bảo cho biết đã chuẩn bị số tiền, tuy nhiên khi gọi lại thì số điện thoại không liên lạc được.

Theo thông tin mới cập nhật, trưa ngày 9/4, anh Lê Hoàng Bảo (chồng chị Quỳnh) cho biết, từ khi được thông tin báo tìm thấy chiếc xe vợ anh gửi tại một bệnh viện tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

"Nhận được tin báo, tôi đã tìm đến và xác nhận đúng là chiếc xe của vợ tôi. Tuy nhiên, không biết có phải vợ tôi gửi không?", anh Bảo nói.

Thời điểm đó, trưa ngày 8/4, anh Bảo nhận được cuộc điện thoại của một người đàn ông báo chị Quỳnh đang bị  giam giữ tại Cửa khẩu quốc tế Xa Mát trên tuyến biên giới Campuchia – Việt Nam.

"Có phải anh là người nhà của con bé tóc vàng không. Con bé nó cho số tôi nói anh là người nhà của nó. Ngày hôm qua có một người phụ nữ khoảng 32 tuổi dẫn con bé này qua đánh bài rồi cầm nó ở lại. Giờ anh cầm 1.600 USD qua chuộc nó về", người đàn ông nói giọng đe dọa.

mat-tich

 Cả gia đình đang rất lo lắng vì không có thông tin nào của chị Quỳnh

Dù còn nhiều nghi hoặc nhưng anh Bảo vẫn chuẩn bị tiền chuộc, tuy nhiên khi gọi lại thì số không liên lạc được.

Như tin đã đưa trước đó, chị Quỳnh làm nghề buôn bán mỹ phẩm. Ngày 6/4, chị nhận được thông tin khách đặt hàng mỹ phẩm nên điều khiển xe máy mang BKS 70E1 117-75 đi giao hàng tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh.

Anh Bảo cho biết: "Bình thường vợ tôi đi giao hàng rồi về ngay, đằng nay đi đến hết ngày vẫn không thấy liên lạc về cho gia đình. Lo lắng nên tôi có điện vào số điện thoại vợ tôi nhưng bị khóa máy, facebook cô ấy dùng liên lạc với khách cũng bị bỏ không...", anh Bảo nói.

Trong khi gia đình anh Bảo đang tìm kiếm thì bất ngờ có dòng viết trên facebook chị Quỳnh vào ngày 7/4: "Mọi người ơi em vẫn bình thường, không bị gì cả...". Sau đó, facebook của chị Quỳnh bị đóng, không liên lạc được khiến gia đình càng lo lắng.

Anh Lê Hoàng Bảo và chị họ của Như Quỳnh tên Loan khẳng định có ai đó dùng Facebook của Quỳnh đăng status này.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về chị Quỳnh, Gia đình anh Bảo mong ai có thông tin về vợ anh xin liên lạc qua số điện thoại: 0961 172 172.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn