Lấy được vợ tuổi này đàn ông có phúc 10 đời, là báu vật vô giá hơn cả núi vàng!

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp nữ này mang số vượng phu ích tử, đàn ông cưới được đúng là số mệnh sướng cả đời.

Tuổi Hợi

Những người phụ nữ tuổi Hợi đa phần tính nết rất hiền thục, thiện lương. Bên trong là con người kiên định, biết đúng sai, nhu cương đúng lúc khiến mọi việc tưởng chừng khó nhằn nhưng sẽ dễ bề hóa giải. Ngoài ra, những người này còn rất thẳng tính, ghét dối trá, xu nịnh.

Nữ tuổi Hợi thường mang trong mình phúc khí hơn người, có số vượng phu, vun vén gia đình chu toàn. Vì không màng danh lợi nên ít khi chạy theo sự nghiệp mà quên mất tổ ấm của bản thân.

Tuổi Sửu

Người phụ nữ tuổi Sửu cũng là người VƯỢNG PHU ÍCH TỬ vì họ lúc nào cũng chăm chỉ, cần mẫn, ở nhà hay công sở đều vậy. Ở nhà họ chăm lo vun vén, quan tâm tới từng miếng ăn giấc ngủ cho chồng con. “Mẫu tính” ở người tuổi Sửu đặc biệt nhiều, họ thích thú khi được chăm sóc và lo lắng cho người khác.

vuong-phu

Hơn thế với tinh thần tiết kiệm, chắt chiu, họ sẵn sàng hi sinh bản thân để gia đình có được cuộc sống tốt hơn. Hiền lành chân chất, người vợ tuổi Sửu cũng không bao giờ phàn nàn khi sự nghiệp của chồng gặp trắc trở, mà vẫn sẽ nhẫn nại kiên trì ủng hộ bằng cách chăm sóc thật tốt cho cả gia đình, kiếm thêm vài việc làm thêm để tăng thêm thu nhập. Còn cần gì hơn một người vợ như vậy nữa.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường rất hãnh diện về gia đình của mình và họ là những người quản lý gia đình rất hiệu quả. Họ thích sự ngăn nắp, gọn gàng. Người tuổi Dậu ưa chuộng truyền thống và thường thích trang trí đồ gỗ nội thất trong nhà.

Người phụ nữ tuổi Dậu thường có năng lực quan sát và thể hiện bản thân rất tốt, biết chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất ôn hòa và hiền dịu. Những tính cách này khiến họ có khả năng đối nội cũng như đối ngoại rất tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link