Kiểu phụ nữ khiến đàn ông "cực chán ghét" khi làm điều này trên giường

( PHUNUTODAY ) - Khi đã lên giường, phụ nữ tốt nhất nên toàn tâm toàn ý, không bao giờ được phép nghĩ tới điều này...

Than vãn chuyện tiền bạc

Đàn ông đặc biệt ghét kiểu phụ nữ hế mở mồm ra là tiền bạc. Nếu bạn cứ mở miệng ra là tiền điện tháng này nhiều, tiền học phí của con tăng, … thì chồng bạn làm gì còn tâm trí nào để “chiến đấu”.

Hãy dẹp những chuyện không vui sang một bên, cơm áo gạo tiền thì phải lo cả đời chứ không phải chỉ riêng hôm nay.

Cơ thể mình có đẹp không?

Đây không phải là lúc bạn ngại về cơ thể mình hay lo nhìn mình xấu lúc khỏa thân đâu. Nếu như người ấy đã muốn “yêu” bạn thì có nghĩa là bạn rất đẹp và hấp dẫn trong mắt anh ấy rồi.

Tự ti về mình

Trong lúc chàng đang say sưa  mà bạn cứ liên tục hỏi chàng rằng em có béo không, da em có nhăn nheo không thì thử hỏi chàng còn đâu hứng thú nữa. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian và tâm trí cho suy nghĩ mình làm chuyên đó giỏi như thế nào thì chắc chắn bạn sẽ chẳng tận hưởng được gì cả.

sai-lam

Thụ động như khúc củi

Đừng để bạn tình có cảm giác họ đang “làm tình với khúc cũi”, như thế chả khác gì họ đang cưỡng ép bạn. Làm một người vợ ngoan, nhưng hãy biết cách hư trên giường. Đừng để chàng phải chán ngán một cô vợ quá thụ động chuyện gối chăn.

Thái độ lạnh nhạt, không hào hứng

Nếu bạn không muốn có thể từ chối, đừng bắt đầu cuộc yêu bằng sự vô cảm. Đàn ông rất nhạy cảm, đừng nghĩ rằng bạn có thể tỏ ra hứng thú trong khi bạn không hề như thế. Bạn có thể nói dối, nhưng cơ thể bạn thì không.

 Nét mặt

Hiếm lắm mới có người vẫn xinh khi đang thỏa mãn. Mặt bạn như thế nào không quan trọng, quan trọng là bạn cảm thấy thế nào. Bạn tình của bạn cũng sẽ có nét mặt như bạn thôi vậy nên đừng lo gì cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link